[NEWS] [04/06/12] JYJ JaeJoong đã tiết lộ những bức ảnh của Yoochun cùng với những người bạn thân của anh ấy

Standard

JYJ JaeJoong mới đây đã tiết lộ một số hình ảnh của Yoochun cùng với những người bạn thân của anh.

Ngày 4 tháng 6, đó là ngày sinh nhật của Yoochun, Yoochun tweet: “Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn khi tôi chuẩn bị đi ngủ. Tôi rất ngạc nhiên. Cảm ơn các bạn rất nhiều”. Vào lúc đó, JaeJoong đã trả lời tweet của Yoochun kèm theo hai bức ảnh.

Hai bức ảnh đó được chụp tại bữa tiệc sinh nhật của Yoochun năm ngoái, nhìn vào những bức ảnh có thể thấy Yoochun đã có một thời gian tuyệt vời và vui vẻ bên cạnh những người bạn của mình.

Trong ảnh, Yoochun bị mọi người bôi kem lên người và cùng vui đùa với các thành viên khác của JYJ. Tuy nhiên, Yoochun lại mỉm cười rạng rỡ trông rất vui vẻ.

Mọi người trả lời tweet Yoochun: “Yoochun, Sinh nhật vui vẻ”, “Tôi rất vui khi nhìn thấy tình bạn thân thiết của anh”, “Yoochun có một hình thể đẹp”.

Source: Starnews

Credit: en.korea

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

