[TWITTER][01/06/12] Jaejoong than phiền về trình độ tiếng Nhật của mình ^^

Standard

[T/N: Dịch từ dưới lên]

(Jaejoong, 9.32pm KST) Ah..sao mà hôm nay tôi lại..cảm thấy “narui” thế này~ ( ̄ー ̄)

(Jaejoong, 9.39pm KST) Oh! Không phải là “narui”, mà là “bơ phờ”(darui)! Đúng là…nếu bạn không nói thường xuyên thì bạn sẽ quên từ luôn…(T_T)

(Jaejoong, 9.51 KST) Nếu có thời gian, tôi sẽ thử gọi điện cho mấy người bạn Nhật đã lâu không gặp xem! Có khi trình độ tiếng Nhật của tôi bây giờ…chỉ bằng trẻ 5 tuổi thôi…

(Jaejoong, 9.55 KST) O~i oi~ Kể cả khi người ta có bảo “Gọi cho tôi nhé~”, thì tôi cũng toàn “Nhưng tôi không có số của mọi người~” nên.. (cười)

~~~~~

Source: mjjeje
Etrans: dongbangdata.net + AllRiseXiahtic
Vtrans and shared by @TVXQ5_VN
Please take out with full credits intact!

Gửi phản hồi

