[NEWS][30/05/12] Nam diễn viên kỳ cựu Kim Eung Soo cho thấy tình cảm dành cho Kim Jaejoong

Standard

Kim Eung Soo tiết lộ tình cảm của ông trên cơ sở  đồng nghiệp dành cho Kim Jaejoong.

Đằng sau những cảnh quay cho bộ phim truyền hình y học cổ trang “Dr.Jin” đã được phát sóng vào ngày 30 tháng năm của đài MBC ‘Good Day’.

Trên một tờ giấy ông Kim Eung Soo đã dán một tờ ghi chú : ” Chúng tôi là gốc rễ của Kyung Tak (nhân vật do Kim Jae Joong thể hiện). Đội ngũ sản xuất của ‘Good Day’ hỏi Kim Eung Soo, “Tại sao ông dán tờ ghi chú đó?”, Kim Eung Soo trả lời, “Bởi vì anh ta đóng vai con trai của tôi. Anh ấy do người vợ lẽ sinh ra, nhưng anh vẫn là máu mủ của tôi. Vì vậy, tôi có tình cảm với Jaejoong. ”

Kim Eung Soo cho biết thêm, “Tôi thấy anh ta quay cảnh đầu tiên và tôi nhận ra rằng chúng tôi trông giống nhau. Nó rất kỳ lạ. Tôi không bao giờ nghĩ rằng chúng tôi giống như  thế khi anh ta là một ca sĩ, nhưng khi  tôi thấy anh ta ngồi thì tôi nghĩ rằng chúng tôi trông giống nhau. Ngay cả Giám đốc nói rằng chúng ta nhìn giống như cha và con trai thực sự.Jaejoong nói với tôi tôi giống như cha anh ấy. Chúng tôi đang làm tốt với xúc tác tuyệt vời. ”

Kim Eung Soo đóng vai  Phó Thủ tướng Kim Byung Hee trong drama ‘Time Slip Dr. Jin’. Kim Jaejoong là ngôi sao là con trai của nhân vật quan trọng này, nhân vật Kim Kyung Tak.

Image: MBC ‘Good Day’
Source: NewsEN via Nate
Credit: KpopFever
Shared by: JYJ3 

Vtrans by: Yuki@TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

