[NEWS] [30/05/12] Yoo Chun của JYJ trong một giấc ngủ sâu: “Anh ấy rất dễ thương”

Standard

Một bức ảnh gần đây của Yoo Chun trong một giấc ngủ sâu gần đây đã được đăng tải.

Ngày 30 tháng 5, Yoo Chun tải lên một hình ảnh trên tài khoản Twitter của mình với bình luận “, Tae Sung và Soo Min, tôi thực sự đã có một khoảng thời gian tuyệt vời với họ. Tôi thực sự trong một giấc ngủ sâu. Chúng tôi thật sự rất thân thiết? ”

Trong ảnh, Yoo Chun dường như không biết mọi người đang chụp ảnh xung quanh anh ta bởi vì đang ở trong một giấc ngủ sâu. Hai diễn viên đều làm dáng trên khuôn mặt mình, trông có vẻ buồn cười. Hình ảnh này nhận được nhiều tiếng cười do những biểu cảm tương phản của hai diễn viên và Yoo Chun.

Phản ứng của mọi người: “Yoo Chun rất dễ thương!” “Làm thế nào anh có thể ngủ sâu như thế” “Cái chết của Yoo Chun  và sự sống của Lee Tae Sung ? Những hình ảnh vui nhộn “” Yoo Chun phải thực sự mệt mỏi. Khuôn mặt không trang điểm của anh cũng rất dễ thương “.

Source: TV Report
Credit: En.Korea
Shared by: JYJ3

Vtrans by : Yuki@TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

