[NEWS][28.05.12] Kim Junsu khóc rất nhiều tại Thailand

Standard

Trong thời gian hoạt động solo,TVXQ  Kim Junsu đã thực hiện thành công điểm dừng chân đầu tiên của mình tại Thái Lan cho Asian Tour của anh ấy.

Vào ngày 27/5, Junsu đã tổ chức concert  Xia First Asian Tour tại Royal Paragon Hall ở Bangkok với hơn 4000 khán giả theo dõi!
Người hâm mộ đã hát và nhảy cùng Tarantallegra- ca khúc chủ đề của album, bài hát đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự quan tâm, mến mộ sau khi được phát hành trên Youtube.

Cùng ngày hôm đó, Kim Junsu đã dành một chút thời gian của chương trình để trò chuyện với các fans của anh ấy, Junsu nói: “Tôi rất vui mừng khi được gặp lại các bạn,” và “Tôi yêu bạn. Hôn nào”, khiến cho các fans trở nên cuồng nhiệt hơn ^^.

Trong buổi biểu diễn, Junsu còn thể hiện Breath và Fever với những bước nhảy hoàn hảo! và sau đó anh ấy cho mọi người thấy được chất giọng ngọt ngào của anh ấy qua bài hát You’ re so beautiful và I don’t like love.

Sau khi buổi biểu diễn kết thúc, trên sân khấu với bài hát cuối cùng,Fallen Leaves, Kim Junsu tràn nước mắt, nói rằng “Tôi rất hạnh phúc khi có thể bắt đầu Asian Tour với nhiều tình cảm như thế này. Cảm ơn bạn tất cả các fan của tôi đã có mặt đông đủ ngày hôm nay và hãy cổ vũ tôi nào. ”

Công ty quản lí của Junsu, C-Jes Entertainment cho biết, “The Asian Tour kéo dài 60ngày đã bắt đầu và buổi concert đầu tiên đã kết thúc thành công. Mặc dù không có bất kỳ sự xuất hiện nào trên truyền hình kể từ khi phát hành album mới của mình, nhưng Kim Junsu đã nhận được rất nhiều tình yêu từ khán giả và đó là do những nỗ lực vô cùng mạnh mẽ của anh ấy. ”

Kim Junsu sẽ tiếp tục hành trình  Asian Tour của mình với điểm dừng chân tiếp theo là Jakarta, Indonesia vào ngày 16 Tháng 6.

Credits: enewsworld
Shared by: DBSKnights

V-trans: LinhLémLỉnh@TVXQ5_VN

Shared by TVXQ5_VN

TAKE OUT WITH FULL CREDIT!

Gửi phản hồi

