[NEWS] [29/05/12] Kim Junsu khởi động tour lưu diễn của mình tại Bangkok

Standard

Kim Junsu, thành viên của nhóm nhạc nam, JYJ, đã khởi động tour diễn Châu Á của mình vào chủ nhật tại BangKok. Hơn 1000 người hâm mộ đã tập trung để chào đón anh tại sân bay. 

Trước khi bắt đầu buổi biểu diễn, được tổ chức tại quảng trường Royal Paragon, chàng ca sĩ Hallyu đã gặp gỡ hơn 100 phóng viên để nói về tour diễn của anh và buổi biểu diễn hôm nay.

Junsu nói: “Tôi rất vui mừng khi được khởi động Tour diễn Châu Á của mình tại Thái Lan. Tôi mong rằng buổi biểu diẽn tối nay sẽ đặt ra một tiền lệ cho các buổi biểu diễn khác sắp tới”.

Anh ấy cũng nói rằng với vai trò là một nghệ sĩ hoạt động solo, anh ấy sẽ thử những điều mới là và phá vỡ những khuôn khổ từ phong cách Kpop để tìm cho mình một phong cách riêng.

“Đó sẽ là một chút tiến triển mới và có thể gây bất ngờ”_Kim Junsu nói về ca khúc chủ đề mới của mình “Tarantallegra.”

Với hướng đi mới của mình, Kim Junsu hy vọng rằng anh sẽ trở thành người tạo nên một xu hướng chứ không phải là một người đi theo ngành công nghiệp Kpop.

Khi những phóng viên hỏi rằng ca khúc nào mà anh monh đợi nhất để hát tại buổi biểu diễn cháy vé với 4.000chỗ ngồi, Junsu trả lơi rằng: “Lullaby”.

Written by: Carla Sunwoo of KoreanjoongDaily

Credit: JYJ3

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

