[NEWS] [27/05/12] JYJ Junsu thể hiện quyết tâm của mình vào tour diễn solo Châu Á đầu tiên

Standard

JYJ Junsu gần đây đã bày tỏ quyết tâm bền bỉ của mình vào Tour diễn solo Châu Á đầu tiên.

Junsu đã có mặt tại buổi họp báo được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Bangkok ở Thái Lan vào ngày 27 tháng 5 lúc 11h. Thành viên này của JYJ tiết lộ: “Tôi thực sự vui mừng khi mà chuyến lưu diễn Châu Á của tôi bắt đầu ở Thái Lan. Tôi thực sự muốn làm tốt tour diễn đầu tiên này.”

Chàng ca sĩ nổi tiếng này cũng nói thêm: “Album này nói tất cả về tôi, và thông qua album, tôi muốn cho mọi người thấy một cái gì đó mới mẻ hơn và theo xu hướng hiện đại. Tôi hy vọng rằng các buổi concert tới sẽ là một hit lớn đối với người hâm mộ Thái Lan”.

Junsu cũng không quên thể hiên tình cảm của mình tới người hâm mộ Thái Lan. Khi một phóng viên nói với anh rằng trang Twitter của anh rất được chú ý ở Thái Lan. Junsu đã nói rõ: “Tôi rất thích các loài cây nhiệt đới và các bãi biển đẹp, vì vậy tôi rất thích các hình ảnh tweet của họ. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ đăng một bức ảnh với các loài cây nhiệt đới ở Thái Lan. Và tôi cũng có kế hoạch cho ra một ca khúc mới mang tên “Lullaby.”

Một trong các phóng viên của một hãng thông tấn có uy tín tại Thái Lan nói: “Anh ấy dự kiến sẽ thực hiện một màn biểu diễn tuyệt vời hơn bao giờ hết và anh ấy sẽ ngày càng tuyệt vời hơn. Chúng tôi tin rằng, Junsu là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất ở Châu Á. Chúng tôi cũng đang mong chờ buổi concert của anh ấy ở Thái Lan”.

Concert solo đầu tiên của Kim Junsu, mang tên XIA 1st Asia Tour in Bangkok được tổ chức thành công tại Paragon Hall sau khi buổi họp báo diễn ra.

Credit: En.korea+  JYJ3

Source: Starnews

Vtrans: Judy@TVXQ5_VN

Shared By:TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

