[NEWS] [25/05/12] JYJ Yoochun và Kim So Hyun chụp ảnh cùng nhau tại bữa tiệc cuối cùng của “Hoàng tử gác mái”

Standard

Tập cuối cùng của bộ phim SBS “Hoàng tử gác mái”, với sự tham gia của JYJ Yoochun và Han Jimin, được phát sóng vào ngày 24 tháng 5. Các diễn viên và nhân viên của đoàn làm phim đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc tại lẽ kỷ niệm tập cuối cùng của bộ phim.

Kim So Hyun, người đóng vai Se Na hồi nhỏ đã đăng lên twitter: “Tôi có nên đăng bức ảnh này lên không nhỉ? Nhưng tôi cảm thấy như nhiều người sẽ muốn nhìn thấy nó. Tôi đã tới dự buổi tiệc cuối cùng của “Hoàng tử gác mái” ngày hôm nay. Cảm ơn vì diễn xuất tuyệt vời của Yoochun sunbaenim, và xin hãy tiếp tục cho em lời khuyên. Anh đã làm việc rất chăm chỉ”.

Trong bức ảnh, Yoochun đang đội một chiếc mũ theo phong cách quân đội và trông rất mệt mỏi, trong khi đó, So Hyun lại khá đáng yêu trong một chiếc váy hoa màu trắng.

Kim So Hyun cũng tweet: “Tôi rất vinh dự vì có thể là một ngôi sao trong bộ phim truyền hình đáng yêu như ‘Hoàng tử gác mái’. Đạo diễn Shin Yoon Sub , tất cả các tiền bối của tôi, cùng với các nhân viên đều đã làm việc rất chăm chỉ, tôi yêu tất cả mọi người. Chúng ta sẽ gặp nhau trong thời gian tới. ‘Hoàng tử gác mái’ cố lên!”

Bên cạnh đó, theo Trung tâm nghiên cứu truyền thông AGB Nielson, tập cuối cùng của Hoàng tử gác mái đã thu hút được một lượng người xem là 14.8%, đứng thứ nhất trong khung giờ đó.

Source & Image: MyDaily via  Nate

Credit: Allkpop

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Shared By: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

