[NEWS] [22/05/12] Park Yoochun đã sẵn sàng để nói lời tạm biệt với “Hoàng tử gác mái”

Standard

Park Yoochun đã bày tỏ nỗi buồn của mình khi phải nói lời chia tay với bộ phim “Hoàng tử gác mái”.

Park Yoochun đa tweet vào ngày 22 tháng 5: ” Những ngày còn lại quay phim sẽ cảm thấy dài và nhanh hơn bất kì ngày nào khác. ‘Hoàng tử gác mái’ đối với tôi là nỗi đau những cũng là niềm vui…nó khiến tôi manh mẽ hơn”.

Cư dân mạng nhận xét về tweet của Yoochun: “Tôi không thể tin rằng chỉ còn hai tập phim nữa”, “Điều đó có nghĩa là chúng ta không thể nhìn thấy Lee Gak nữa sao?”, “Phần còn lại của bộ phim, Cố lên!”, “Vậy nên, nó rất có ý nghĩa dối với Yoochun”, và “Tôi rất tòm mò về phần kết”.

Cư dân mạng không phải là những người duy nhất chia sẻ cùng với Park Yoochun, Lee Tae Sung đóng trong “Hoàng tử gác mái” đã trả lời: “Rooftop bamsaeja. Tôi bổ nhiệm cậu là người tốt nhất để ở bên canh vào buổi tối. Không có quá nhiều điều phải bỏ lại cả. Hãy vui lên và bamsaeja Wangseja “(Wangseja = Hoàng tử như  trong ‘Hoàng tử gác mái’,  Bamsaeja = ở lại qua đêm đồng âm với từ ‘Hoàng tử’ trong tiêu đề bộ phim)

Bộ phim truyền hình “Hoàng tử gác mái” với sựu tham gia của Park Yoochun sẽ kết thúc ở tập 20 được phát sóng vào ngày 24 tháng 5.

Source: NewsEN via Nate

Credit: Kpopfever +  JYJ3

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Shared By:TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

