[NEWS] [21/05/12] JYJ Kim Junsu (Xia) biểu diễn trước 8000 người hâm mộ

Standard

Thành viên của JYJ, Kim Junsu, đã mang lại cho 8000 người hâm mộ của mình một đêm đáng nhớ tại concert vừa qua.

Kim Junsu đã tổ chức concert cho riêng mình, Xia Tour Châu Á lần thứ nhất tại Seoul vào ngày 19 và 20 tháng 5. 8000 người hâm mộ không chỉ đến từ Hàn Quốc mà còn rất nhiều người từ Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Canada, Chile và Pháp đến Seoul để xem concert đầu tiên của Junsu. 

Công ty quản lí của Junsu, C-Jes Entertainment đã tiết lộ với Enews vào ngày 20 tháng 5: “Tất cả các vé cho buổi concert này đã được bán hết từ tháng trước, và người hâm mộ từ khắp nới trên thế giới đã đến để chúc mừng concert đầu tiên của Xia (Kim Junsu). Có rất nhiều người hâm mộ đã ngất đi khi concert diễn ra, chúng tôi đã có kế hoạch chuẩn bị xe cứu thương hoạt động vào ngày hôm nay. Đây là một buổi concert tuyệt vời khiến cho người hâm mộ không thể rời khỏi đó sau hai giờ hấp dẫn trôi qua”.

Kim Junsu đã kể một câu chuyện hoàn hảo kéo dài 90 phút với 17 màn biểu diễn, trong đó 11 ca khúc từ album của anh và một số ca khúc khác. Jeri Slaughter, người đàn ông được biết đến là biên đạo múa của Christina Aguilera, đã tổ chức buổi thử giọng tại Mỹ cho buổi biểu diễn của Kim Junsu và cũng tham gia vào nhóm nhảy phụ đạo.

Anh ấy đã hoàn thành xuất sắc các màn trình diễn thu hút nhất concert của mình, bao gồm cả Tarantallegra, No Gain và Breath.

Kim Junsu phối hợp hoàn hảo với Jeri Slaughter cùng  các kĩ năng làm chủ sân khấu của anh. Thần tượng hàng đầu biểu diễn hoàn hảo cùng vũ công của mình, và anh đã nhận được sự cổ vũ từ những người hâm mộ cho màn trình diễn lôi cuốn của Lullaby và Intoxication. Vở nhạc kịch Numbers ,  Even Though You Already Know, I Don’t Like Love và You are so Beautiful đã nhấn manh giọng hát và cảm xúc mãnh liệt của anh.

“Tôi đã từng do dự  về việc phát hành album bởi vì những khó khăn mà tôi sẽ phải đối mặt, nhưng giờ tôi lại nghĩ rằng đó là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng làm. Tôi rất hanh phúc khi có thể biểu diễn cho những người hâm mộ của tôi, những người đã lắng nghe âm nhạc của tôi và xem tôi biểu diễn. Tôi chân thành cảm ơn những người hâm mộ của tôi.”

Kim Junsu sẽ sớm tổ chức các concert tại 6 thành phố Châu Á.

Source: enewsworld

Photo credit: C-JeS Entertainment

Credit: JYJ3

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

