[NEWS] [21/05/12] JYJ JaeJoong đã tiết lộ một bức ảnh dễ thương thời ấu thơ của mình

Standard

Vào ngày 21 tháng 5, JYJ JaeJoong đã tiết lộ một bức ảnh thời thơ ấu của mình trên Twitter.

Kèm theo bức ảnh, JaeJoong đã viết: “Tôi thậm chí đã mặc HanBok ngay cả  sau đó nữa”.

Trong ảnh, JaeJoong đang mặc một bộ HanBok màu đỏ với một chiếc vương miện vàng cùng đôi má bầu bĩnh, dễ thương khi anh đang thổi những cây nến trước mặt mình.

Theo như những người đã từng nhìn thấy bức ảnh này cho thấy: “JaeJoong thời thơ ấu rất dễ thương”, và ” JaeJoong đã là một vị vua ngay từ khi còn nhỏ, anh ấy mặc HanBok rất đẹp”.

Ngoài ra, bức ảnh thời thơ ấu của JaeJoong đang mặc trên mình một bộ HanBok cũng giống như bộ trang phục mà anh ấy sẽ mặc trong bộ phim truyền hình MBC  ‘Time Slip Dr. Jin‘ được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 26 tháng 5.

Source: Jaejoong’s Twitter

Credit: AllKpop + JYJ3

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Shared By: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

