[TRANS] [18/05/2012] Cái nhìn toàn cảnh cửa hàng truyện tranh Lee Seung Gi và Yunho của TVXQ thường xuyên đến

Standard

Các cửa hàng truyện tranh đầu tiên bùng nổ trong những năm 70 và 80; và chúng tiếp tục được các thanh thiếu niên cũng như những người trưởng thành ưa thích cho đến bây giờ. Mặc dù smartphones và iPad đang dần dần “lấn sân” nhưng những quyển truyện tranh vẫn còn có một cái gì đó thu hút tất cả mọi người.

Nếu bạn nghĩ các ngôi sao đã không thăm những nơi thân thiện và nán lại nơi đây, thì bạn nên nghĩ lại.

Lee Seung Gi và U-Know Yunho mới đây đã chứng minh họ là những bigfan của truyện tranh trên các chương trình Strong Heart của đài SBS và Talk Joo Byung Jin Concert của đài MBC , vì thế, Enews đã đến thăm cửa hàng truyện tranh mà họ thường lui tới để tìm hiểu thêm về “gu đọc truyện tranh” của họ.

TVXQ U-Know Yunho xuất hiện trên chương trình Concert Talk phát sóng ngày 10 tháng 5 và tiết lộ: “Tôi đã một lần bị đuổi ra khỏi một cửa hàng truyện tranh vì không trả truyện đúng hạn.” Trước đây trên Strong Heartanh cũng từng nói về một sự cố tương tự.

Cửa hàng truyện tranh mà Yunho bị đuổi khỏi được tiết lộ chính là cửa hàng Lee Seung Gi từng đến. Lee Seung Gi nói trong ngạc nhiên “, tôi cũng bị đuổi khỏi đó vì tôi đã không nộp phí trả truyện quá hạn”.

Cửa hàng truyện tranh mà họ đã đề cập là một cửa hàng mang tên ′Son Oh Gong′ ở Gangnam. Khi cả hai tiết lộ tên của cửa hàng, nó trở thành từ khóa hàng đầu trong danh sách từ khóa tìm kiếm online.

Nhờ vậy mà đây là lần đầu chúng tôi tham quan một cửa hàng truyện tranh, và gặp chủ sở hữu của nó, một cặp vợ chồng trung niên, chào đón chúng tôi khi chúng tôi đến.

Những quyển truyện tranh Lee Seung Gi và U-Know Yunho đọc

Một trong những người chủ quán nói: “Thật khó để có thẻ gặp Lee Seung Gi và U-Know Yunho trong những ngày này bởi vì họ đã chuyển đi.” Nhưng bà vẫn còn nhớ họ, vì họ là những ngôi sao lớn.

Bà nhớ Lee Seung Gi là một fan của truyện tranh võ thuật ‘The Ruler of the Land’. Bà cũng nói rằng ” cậu ấy cũng rất thích truyện tranh thể loại tương tự.”

“[Lee] Seung Gi vẫn giống như trên truyền hình, “chủ ausn nói. “Cậu ấy rất lịch sự, và giống như một học sinh gương mẫu. Cậu sẽ chỉ ở lại một thời gian ngắn, nhưng cậu ấy làm tôi cảm thấy cậu là người đàn ông lịch sự.”

U-Know Yunho là một big fan của truyện tranh, anh sẽ luôn luôn dành thời gian trong lịch trình bận rộn của mình để thả hồn tại nơi đây. Người chủ nói rằng ” cậu ấy không giống những người nổi tiếng khác.”

“Cậu ấy cao và đẹp trai, nhưng không có vẻ như một người nổi tiếng.(Cười) cậu ấy mở lời trước và thu hút bạn vào câu chuyện của cậu. Tôi nghĩ rằng tôi đã trở nên gắn bó với cậu vì cậu là một ngôi sao nhưng lại rất thân thiện không giống một ngôi sao. “

Truyền thông Nhật Bản chứng tỏ sức mạnh của ngôi sao hallyu U-Know Yunho

Sau khi đề cập đến cửa hàng truyện tranh trên Strong Heart, người hâm mộ đã bùng nổ sự quan tâm của mình. Không chỉ người hâm mộ mà cả các công ty phát thanh truyền hình Nhật Bản cũng muốn đến ghi hình cửa hàng. Tất cả là nhờ sự nổi tiếng của U-Know Yunho.

“Chúng tôi nhận được một yêu cầu cho một cuộc phỏng vấn Japanese TV. Chúng tôi đã rất ngạc nhiên vì họ nói rất thông thạo tiếng Hàn Quốc. Dù vậy nhưng chúng tôi vẫn từ chối.”

Bà nói bà có thể thấy sự nổi tiếng của ngôi sao Hallyu U-Know Yunho như thế nào.

Còn trường hợp của Lee Seung Gi, các fan Hàn Quốc đã gây phiền nhiễu. Sau khi phát sóng, một số người hâm mộ đã đến và thậm chí họ còn nói họ sẽ trả tiền lệ phí quá hạn cho Lee Seung Gi.

“Một số fan đến và nói rằng họ sẽ nộp lệ phí quá hạn của Lee Seung Gi, nhưng cậu đã không còn bất kỳ khoản phí quá hạn nào. Cậu đã thanh toán xong trước rồi.(Cười)”

Photo credit: Kim Byung Kwan, Ko Hong Ju, SBS
Cre: enewsworld
Vtrans: vjt_94@TVXQ5_VN
Share by TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

