[TWITTER] [17/05/12] Cập nhật đầy đủ twitter của JYJ

Standard

(Junsu) Whew~~~ pic.twitter.com/shIoIe1C

(Junsu) Bí mật… http://pic.twitter.com/JwrAhQOZ

~~~~~

(Jaejoong) Rất cảm ơn các bạn đã gửi Dreame đến cuộc họp báo ngày hôm nay~ Tôi cảm thấy rất sung sức khi nghĩ rằng mình có thể là một người sức mạnh to lớn cho tất cả các bạn!

~~~~~

Kim Sohyun)  Tôi…^^ sẽ không bao giờ trưng ảnh chụp bảng điểm của mình nữa đâu~keke Hối hận quá cơ TT_TT Thực ra thì tôi… thực sự hối hận 5 phút ngay sau khi tweet ảnh lên và thay vì xóa nó đi thì tôi lại ấn nút RT, thành ra tôi tweet nó đến 3 lần liên tiếp hahaha Các bạn hiểu ý tôi là gì đúng không?? Tôi nghĩ rằng hôm nay tôi sẽ~ ngủ rất ngon đây^^~

(Yoochun) @wowkimsohyun ^^ Anh rất tự hào về em~ Nào ai để ý đến chuyện em đứng cuối hay bị điểm không đâu^^ Điều quan trọng là em đã giữ lời hứa vì đó là những chuyện rồi sẽ phai mờ đi theo năm tháng thôi~ Chỉ cần chắc chắn là em đã giữ lời hứa là được^^ Bởi vì anh cũng sẽ làm như vậy^^ Hwaiting twa~ah!!!!^^

~~~~~

[Trans] Mọi người phải có được nhiều hạnh phúc nhé..^^..

[Trans] Tâm trạng hôm nay của tôi rất tốt…

[Trans] Cây được bao phủ trong sương..

[Trans] Khi tôi đang cố gắng hát “Why can’t you love me” một mình trong phòng…Nước mắt đột nhiên rơi mà tôi không hề hay biết…tôi thậm chí còn không ý thức được hành động đó của mình….nhưng thật kì lạ là tâm trạng tôi trở nên tốt hơn và tôi nhớ Mozart..

[Trans] Đối với sự thành công, tôi chỉ có thể mong đợi .. Giống như một đứa trẻ ngu ngốc ..Tôi nhìn thấy đứa trẻ của chính tôi trong tôi … Cậu ấy hỏi tôi .. Tại sao không thể yêu tôi .. theo cách của chính tôi .. (T / N: đây là lời bài hát “Why can’t you love me” trong vở nhạc kịch Mozart).

[Trans] Đứa trẻ dễ thương trong cuộc sống của tôi .. Tôi sẽ giữ nó trong bộ nhớ của tôi .. Tôi sẽ trở lại … Tôi muốn tiếp tục với con đường của riêng tôi .. Thật là vô nghĩa khi quay trở lại … Bạn không yêu tôi theo cách của tôi … Tại sao bạn không thể yêu tôi … Xin hãy yêu tôi .. Chỉ là theo cách của tôi …. (T / N: Một phần khác của lời bài hát từ “Why can’t You Love Me”).

[Trans] Hầu hết tất cả chúng tôi đều yêu thích bài hát này^^

[Trans] Hãy hát bài hát này cùng nhau một lần nữa nhé..^^

gunboy77′s tweet: Chúng ta sẽ hát bài hát này một lần nữa..haha..

Source: JYJ + others ‘ twitter
Translated by: @naemaeum + @ohmyjunsu + dongbangdata.net

Vtrans by: Yuki + Hg@TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

