[TRANS] [16/05/2012] Junsu (Xia) truyền động lực cho một fan hâm mộ trở thành học sinh giỏi tại trường học của cô

Standard

Junsu (Xia) đã khiến một trong các fan của mình trở thành học sinh giỏi tại trường học của fan nữ đó.

Ngày 16 tháng 5, một trong những fan của Junsu đã viết lên Twitter : “Tôi đang học cấp 2, và mẹ tôi nói rằng tôi chỉ có thể đi đến buổi concert của Junsu oppa nếu tôi trở thành học sinh xếp đầu trường tại trường học của tôi. Tôi đã chăm chỉ học tập và trở thành học sinh đứng đầu trường.Vì vậy, bây giờ tôi sẽ được đến buổi concert. “

Mẹ của Junsu đã thấy tweet này liền nói rằng: “Wow, đứng đầu tại trường học của cháu cơ đấy! Tuyệt vời! Ảnh hưởng của Junsu thật tuyệt, làm tốt lắm cô bé. “

Cư dân mạng đã thấy đoạn đối thoại của họ trên Twitter liền nói rằng, ” Ảnh hưởng của Junsu thực sự quá tuyệt vời, và người học sinh đã trở thành học sinh đứng đầu trường cũng tuyệt không kém.”

Trong khi đó, gần đây Junsu đã phát hành album solo chính thức của mình ‘TARANTALLEGRA’ với nghệ danh ‘XIA’. Anh sẽ tổ chức một buổi concert tại sân vận động trong nhà Jamsil vào ngày 19 và 20 tháng 5 để mở màn tour diễn vòng quanh Châu Á của mình.

Source & Image: StarToday via Nate
Cre: allkpop
Vtrans : vjt_94@TVXQ5_VN

Share by TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

