[NEWS] [17/05/2012] Lượng đặt hàng của Album solo của Kim Junsu đạt 100.000 bản!

Standard

Mặc dù không được phát sóng quảng cáo trên bất kì chương trình âm nhạc nào song Kim Junsu đã đạt được thành công xuất sắc từ việc phát hành album solo của mình.

Ngày 17 Tháng Năm, đại diện công ty quản lý C-JES entertainment đã phát biểu : “Lượng đơn đặt hàng album solo của Kim Junsu đã chạm mốc 100.000 bản copy và đang làm nóng thị trường âm nhạc với trang web bán hàng trực tuyến của Synnara, thậm chí họ đã cháy hàng và cần dược cung cấp thêm.”

Được tiết lộ album này đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người hâm mộ nhiều hơn so với dự đoán ban đầu của họ để chuẩn bị lượng hàng bán ra.

Một đại diện của Kim Junsu nói, “Điều này thậm chí còn có ý nghĩa hơn cả khi chúng tôi xuất hiện trên một chương trình truyền thông hay thực hiện bất kỳ chương trình quảng cáo quy mô lớn nào. Chúng tôi dự đoán việc thu hút sự chú ý và độ nổi tiếng của album này sẽ tăng nhanh sau khi chúng tôi bắt đầu các tour diễn ở nước ngoài của chúng tôi. ‘

Kim Junsu sẽ tổ chức concert vòng quanh châu Á qua bảy thành phố với buổi biểu diễn đầu tiên tại Seoul vào ngày 19 và 20 tháng 5.

Photo credit: C-Jes
Cre: enewsworld
Vtrans: vjt_94@TVXQ5_VN


About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

