[NEWS] [16/05/2012] Junsu, “Tarantallegra là phong cách âm nhạc của tôi”

Standard

Junsu, người vừa phát hành album solo của mình, đã cho thấy sự tự tin trong ca khúc chủ đề của anh.

Vào đầu giờ chiều ngày 16 tháng 5, Kim Junsu đã tổ chức một cuộc họp báo cho album solo đầu tiên của mình “Xia Tarantallegra” tại khách sạn Lotte Seoul, và nói, “Tarantallegra hoàn toàn là phong cách âm nhạc của tôi”, anh giải thích. “Tarantallegra” là một tiêu đề có phần nào đó khó đọc, và là ca khúc chủ đề cho album solo này. Đó là một ca khúc kết hợp vũ đạo với âm thanh lớn và phần biểu diễn mang sắc thái trang trọng và gợi cảm.

Junsu cho biết, “phong cách âm nhạc hiện đại không phải không tốt nhưng tôi cảm thấy rằng ca khúc chủ đề trong album này mới là phong cách âm nhạc của tôi. “Tarantallegra” hoàn toàn là thể loại âm nhạc mà tôi yêu thích”. Ngoài ra, anh nói,” Tôi cảm thấy rằng tôi phải tránh các phong cách hiện đại bằng mọi giá. Nó có thể rất đáng sợ nếu tôi là một tân binh nhưng với một ca sĩ của 8 năm thì việc sử dụng phong cách hiện đại sẽ như sử dụng “thuốc độc”. Vì vậy, tôi sáng tác âm nhạc của tôi với suy nghĩ rằng tôi chắc chắn sẽ phải tránh các phong cách bình thường khác. ”

( Các chi tiết lặp lại bị bỏ qua )

Source :[K Star News]
Etranslated : dongbangdata
Vtrans: vjt_94@TVXQ5_VN

Share by TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

