[NEWS] [16/05/12] JYJ Junsu nói về việc có thể sẽ không xuất hiện trên truyền hình

Standard

Ngày 16 tháng 5, JYJ của Junsu xuất hiện tại một cuộc họp báo về việc phát hành album sắp tới của mình. Anh nói: “Đôi khi tôi cảm thấy thật mệt mỏi, thực tế là tôi không thể làm bất cứ chương trình quảng cáo nào cả. Tuy nhiên, vì tôi không thể xuất hiện trên truyền hình, tôi sẽ có thể tập trung vào việc làm ra một album hoàn hảo hơn. Tôi sẽ cố gằng thể hiện âm nhạc bằng nhiều cách khác nhau và cũng có rất nhiều khó khăn và tiền bạc để đầu tư vào album.”

Anh ấy nói tiếp: “Mặc dù trên thức tế là tôi không thể xuất hiện trên truyền hình không phải là một ưu thế, do sự phát triển của internet, các bạn có thể xem nhiều clip chỉ bằng việc tìm kiếm trực tiếp. Nếu chúng tôi chỉ tập trung vào quảng bá ở Hàn Quốc, chúng tôi sẽ không đưa quá nhiều MV vào trong album. Lí do là chúng ta đều biết rằng những người hâm mộ quốc tế có thể tiếp cận được với các MV và âm nhạc của tôi”.

Từ  19-20 tháng 5, Junsu sẽ tổ chức concert solo đầu tiên của mình.

Source: Soompi

Credit: JYJ3

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

