[NEWS] [15/05/12] Những nhóm nhạc thần tượng muốn JYJ Yoochun trở thành giáo viên tiếng anh và âm nhạc cho họ

Standard

Trong ngày lễ tôn vinh những nhà giáo ở Hàn Quốc vào ngày 15 tháng 5 vừa qua, chương trình MBC Every1‘s ‘Weekly Idol‘  đã hỏi thành viên của các nhóm nhạc thần tượng để chọn ra ca sĩ thần tượng mà họ muốn làm giáo viên của mình nhất về một chủ đề cụ thể.

JYJ Yoochun,  người đã từng xuất hiện với vai trò là một giáo viên trong CF cho quảng cáo trà TiO, đã chiến thắng 2 trong số 10 chủ đề cho trước, anh nhận được số phiếu cao nhất cho chủ đề tiếng anh và âm nhạc.

Đa số thành viên của các nhóm nhạc thần tượng đã bình chọn cho Yoochun đều là nữ.  Girl’s Day Sojin nói rằng: “Nếu Park Yoochun là một giáo viên thì chúng tôi sẽ nói chuyện bằng tiếng anh hằng ngày, kĩ năng nói của tôi sẽ tiến bộ rất nhanh.”

Trong khi đó, những ca sĩ thần tượng khác, những người cũng nhận được lượng bình chọn nhiều nhất là Shinee Minho cho chủ đề Thể thao, Girls‘ Generation Seohyun cho chủ đề Đạo đức và A Pink Na-Eun cho chủ đề Mĩ thuật.

Cư dân mạng ngay khi thấy thứ hạng của Yoochun đã nói rằng: “Nếu Yoochun là giáo viên thì tôi sẽ rất muốn đi học.”, “Nếu tôi học tiếng anh từ Yoochun thì các kĩ năng của tôi sẽ rất phát triển”, và “Tôi muốn anh, giáo viên Park Yoochun”.

Bảng xếp hạng đầy đủ  của “Weekly Idol’s những thần tượng muốn được học bởi những giáo viên thần tượng tốt nhất” sẽ được phát sóng vào ngày 16 tháng 5.

Xem thử vai diễn giáo viên của Yoochun trong CF trà TiO dưới đây!

Source & Image: TVReport via Nate

Credit: Allkpop +  JYJ3

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Shared by:TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

