[VIDEO] [14/05/12] Phỏng vấn JaeJoong tại trường quay của Dr. Jin

Standard

Phỏng vấn:

[dịch]

Kim Eungsoo-sshi sẽ có mối quan hệ cha-con với Kim JaeJoong-sshi trong bộ phim sắp tới.

Q (hỏi JaeJoong): Kim Eungsoo-sshi đã đóng nhân vật phản diện trong bộ phim trước. Cậu có cảm thấy rùng mình hay sợ hãi không?

JaeJoong: Thực tế thì không phải là tôi không có cảm giác đó khi chúng tôi quay cảnh đầu tiên. Tôi đã có cảm giác đó.

Kim EungSoo: Ấn tượng đầu tiên của tôi về cậu ấy là một con người mạnh mẽ. Cậu ấy giống như  một đứa con vậy, con trai của tôi.

JaeJoong cúi đầu: Cha~

Kim Eung Soo: Oh, đến đầy nào, con trai (kịch bản của bộ phim)

MBC Morning News

Source: exe00000000000 + jaef I Translated by: Hannah for PrinceJJ

Credit: PrinceJJ + JYJ3

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

