[NEWS] [14/05/2012] Super Junior, “Chúng tôi vẫn còn có một chặng đường dài để có thể đạt đến sự nổi tiếng như của TVXQ”

Standard

Trong một cuộc họp báo gần đây, trưởng nhóm Super Junior – Lee Teuk đã chia sẻ suy nghĩ của mình về sự nổi tiếngn của Super Junior, “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang được hưởng lợi rất nhiều từ làn sóng Hallyu”.

Khi được hỏi về sự so sánh với những người bạn cùng công ty quản lý và cũng là siêu sao Hallyu TVXQ, Lee Teuk trả lời: “Một số người đã so sánh sự nổi tiếng của chúng tôi với TVXQ, nhưng chúng tôi thực sự còn cả một chặng đường dài để đạt được như vậy. Fan của TVXQ quả là ngoài sức tưởng tượng. Sự nổi tiếng của TVXQ là thành quả của sự khó khăn mà họ đã vượt qua khi phải bắt đầu biểu diễn trên một sân khấu chỉ với 500 khán giả.”

Anh tiếp tục giải thích, “Trong khi đó, chúng tôi chưa bao giờ thực sự phải làm bất kỳ chương trình quảng cáo hoặc các hoạt động vất vả ở Nhật Bản nhưng chúng tôi nhận được rất nhiều tình cảm như một kết quả của sự bùng nổ của K-pop. Chúng tôi đang xem xét việc nên tạo ra một điều gì đó tại Nhật Bản để đáp lại tình yêu mà chúng tôi đã nhận được. “

( Phần không liên quan đến TVXQ lược bỏ )

Source & Image: Naver

Cre: allkpop
Vtrans: vjt94@TVXQ@TVXQ5_VN

Share by TVXQ5_VN


About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

