NEWS] [12/05/12] JYJ JaeJoong đã tiết lộ cảm nhận của mình đối với âm nhạc

Standard

Thông qua một tweet gần đây, JYJ JaeJoong đã bày tỏ cảm xúc của mình đối với một điều có ảnh hưởng lớn nhất tới cuộc đời anh – âm nhạc.

Ngày 12 tháng 5, Jaejoong tweet: “Khi cơ thể và tâm trí tôi bị kiệt sức, cái khiến cho tâm trí tôi nhức nhối nhất chính là âm nhạc và cái làm lành tâm hồn nhỏ bé của tôi cũng lại là âm nhạc… Không thể dừng lại được và cũng không thể chối từ được… thậm chí ngay cả khi tôi chỉ có thể được ngủ vài tiếng mà vẫn còn cố sáng tác nhạc, đã chứng minh điều đó… thật là…”

Có thể đoán được từ tweet đầy tình cảm của anh, nó cho thấy JaeJoong đã có một thời gian khó khăn, việc đương đầu với cuộc sống bận rộn của một người nổi tiếng như anh.

Những người hâm mộ đã an ủi anh bằng những thông điệp như: “Công việc rất quan trọng, nhưng xin hãy chăm sóc cho bản thân anh.”, “Cuộc sống của một người nổi tiếng có vẻ khá là khắc nghiệt” và “Anh dường như kiệt sức với công việc của mình.”

Source + Photos: allkpop + JYJ Jaejoong’s Twitter

Credit: JYJ3 

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

