[NEWS] [12/05/12] JYJ Junsu nói về sự bất công của các bảng xếp hạng âm nhạc

Standard

Với việc phát hành album solo đầu tiên của mình đang đến gần, JYJ Junsu mới đây đã nói về sự bất công của các bảng xếp hạng am nhạc.

Ngày 12 tháng 5, Junsu đã viết cho các fan của mình trên trang mạng xã hội Twitter: “Các bạn có thể ngừng việc xếp hạng hay không, hay bất cứ điều gì tương tự vậy. Tôi rất hài lòng với việc mang đến cho mọi người những bản nhạc hay, và hát chúng một cách tốt nhất. Và tôi cũng rất vui vì có những người hâm mộ như các bạn, những người sẽ lắng nghe âm nhạc. Sự công bằng là một thứ đối với chúng tôi cũng đã qua lâu rồi. Mặc dù vẫn vậy, chúng tôi sẽ không trở nên mệt mỏi đâu.”

Ngày 11 tháng 5, Junsu đã phát hành bì hát  “I Don’t Like Love” từ album solo của mình “Xia Tarantallegra” là một OSTcho bộ phim truyền hình “Hoàng tử gác mái” mà Yoochun tham gia. Mặc dù bài hát đứng đầu trên các bảng xếp hạng khác nhau ngay lập tức sau khi nó được phát hành, vào lúc này đây,  “I Don’t Like Love” nằm ngoài top 20 trên Mnet và Melon, và nằm trong top 10 trên Olleh Music.

Kết quả là, những người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi về sự công bằng trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Trong các tin tức liên quan, Junsu sẽ tổ chức solo concert đầu tiên của mình vào ngày 19 và 20 tháng 5  tại sân vận động trong nhà Jamsil, Seoul.

Source: Soompi

Credit: JYJ3

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

