[Fan Project] Quảng cáo tại ga tàu điện ngầm để ủng hộ cho Yoochun bởi Micky Baidu Bar

Standard

Từ Micky Baidu Bar:

” Từ hôm nay, dự án quảng cáo để ủng hộ Yoochun tại ga tàu điện ngầm của chúng tôi chính thức được bắt đầu cho đến 6/11 tại nhà ga Myeong Dong. Kính thưa tất cả các bạn, các bạn được chào đón đến đó tham quan và chụp ảnh, và xin hãy gửi những bức ảnh đó về cho chúng tôi theo @mickybaidubar trên mạng xã hội Twitter. ^________________^

Ý tưởng thiết kế là “tấm bưu thiếp”, chúng tôi hy vọng rằng các quảng cáo sẽ mang khát vọng của chúng tôi, tình yêu và sự ủng hộ của chúng tôi tới Yoochun.

Chúng tôi đã đưa toàn bộ những bộ phim truyền hình mà Yoochun đã tham gia để mọi người biết rằng, anh ấy là một diễn viên giỏi.

Và cũng có thể, chúng tôi sẽ tổ chức kỷ niệm sinh nhật anh ấy và bày tỏ niềm tin của chúng tôi: Chúng tôi luôn luôn bên cạnh anh^^”

Source: Micky Baidu Bar + DC Gall

Credit: JYJ3 

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

