[TWITTER][12/05/12] Cập nhật đầy đủ twitter của JYJ

Standard

(Junsu) Khi bầu trời gặp mặt đất..http://twitter.com/1215thexiahtic/status/201004536758943745/photo/1

(Junsu) Một ngày nào đó, chắc chắn tôi sẽ trở lại nơi này.. cùng với người tôi yêu.. một ngày nào đó.. chắc chắn giấc mơ bấy lâu nay của tôi.. Bora Bora~ http://twitter.com/1215thexiahtic/status/201005060535226369/photo/1

(Junsu) Nếu các bạn không thực hiện những cái đại loại như ‘live playing’ thì cũng không sao cả đâu~ Chỉ cần tôi được hát những bài hát hay với âm nhạc tuyệt vời… và có mọi người lắng nghe những bản nhạc tuyệt đẹp đó là tôi đã mãn nguyện rồi… Bởi vì cái được gọi là công bằng đó đã rời bỏ chúng tôi từ lâu rồi… Tuy nhiên, tôi không thấy mệt mỏi hay khó chịu vì nó đâu.. ^^
[T/N: ‘Live playing’ là khi các fan mua các phiếu nhạc và dùng nó để mua ‘live playing’ trên mạng qua nhiều các trang nhạc. Số lượt bài nhạc được chơi sẽ nói lên mức độ phổ biến/nổi tiếng của nó.]

(Yoochun) Twa~~~ah~~~~~~~~^^

(Junsu) Ước gì mình được tới đây http://pic.twitter.com/ycKzJUSR

(Young Pil) @1215thexiahtic Anh cũng thế, anh cũng thế~~~~ T_T Thật tiếc vì chẳng có cô bạn gái nào để đi cùng cả… Sao chúng ta không đi cùng với nhau đi~~~~^^

(Junsu) @youngfeel Ha ah! Thế thì kỳ lắm..

(Young Pil) @1215thexiahtic Không phải… thế… Em không phải kiểu anh thích đâu… Anh ghét đàn ông…

(Junsu) @youngfeel kekeke

(Jaejoong) Khi tôi mệt mỏi, cái khiến cho tâm trí tôi nhức nhối nhất chính là âm nhạc và cái làm lành tâm hồn nhỏ bé của tôi cũng lại là âm nhạc… Không thể dừng lại được và cũng không thể chối từ được… thậm chí ngay cả khi tôi chỉ có thể được ngủ vài tiếng mà vẫn còn cố sáng tác nhạc, đã chứng minh điều đó… thật là…

~~~~~

Source: JYJ + other’s twitter 
Etrans: neonoenjena + rachui@sharingyoochun
Vtrans and shared by @TVXQ5_VN
Please take out with full credits!

Gửi phản hồi

