[NEWS] [22/05/2012] Max Changmin cảm thấy mình giống như một nạn nhân khi ở gần U-Know Yunho

Standard

Dù có thể họ là “Những vị thần phương Đông” trên sân khấu song Max Changmin của TVXQ đã thú nhận rằng cậu thường cảm thấy mình là nạn nhân khi ở gần U-Know Yunho.

Phát sóng vào ngày 10 tháng 5, TVXQ, Girls’s Generation, và Super Junior đã xuất hiện trên Joo Byung Jin Talk Concert của đài MBC Joo Byung Concert Talk Jin và tham dự 1 chương trình đặc biệt ‘SM Outing”, nơi các thành viên chia sẻ những câu chuyện chân thực trong phần ” Tôi có lời muốn nói”.

U-Know Yunho bắt đầu trò chuyện bằng việc nói rằng, “Changmin đã quen biết với tôi mười năm nay. Tôi đã đã có những điều cảm thấy khó chịu, vì vậy tôi chắc chắn đã có lần cậu ấy cảm thấy khó chịu về tôi. Tôi đang lắng nghe đây, vì thế hãy kể cho tôi mọi điều. “

Max Changmin đáp lại, “Bởi vì chúng tôi là tất cả những gì của nhóm, bạn sẽ hiểu rằng có thành viên thì hòa đồng và có thành viên lại rất hướng nội.” Ý cậu muốn nói là U-Know Yunho là kiểu người thứ nhất và bản thân cậu là kiểu người thứ hai.

Cậu tiếp tục, “Tôi bắt đầu cảm thấy mình như một nạn nhân, và tự hỏi mình rằng liệu các thành viên của nhóm staff hoặc những người lớn hơn tôi có ngừng chăm sóc tôi vì tôi ít nói và sống hướng nội?.”

Khi bầu không khí trở nên nặng nề, Max Changmin lúng túng cười và nói, “Tôi nghĩ rằng tôi đã quá thành thật kể về câu chuyện này …”, Lee Teuk, ngồi bên cạnh cậu nói đùa rằng, “Yunho chỉ cần nói ít hơn là được mà” để xua tan bầu không khí nặng nề.

Photo Credit: MBC
Cre : enewsworld
Vtrans: vjt94@TVXQ5_VN
Share by TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

