[NEWS] [11.05.12] JYJ Kim JaeJoong đóng vai một người đàn ông Joseon phù hợp một cách hoàn hảo trong bộ phim ‘Time Slip Dr. Jin’

Standard

Dù là anh ấy có mặc một chiếc áo sơ mi cùng quần jeans hay mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc đi chăng nữa thì người hâm mộ cũng phải công nhận rằng JaeJoong trông rất đẹp.

Trước buổi ra mắt của bộ phim sắp tới bị chênh lệch về thời gian, Time Slip Dr. Jin, phần cắt bộ phim của JaeJoong vẫn được phát hành.

Diễn xuất trong bộ phim cổ trang đầu tiên của mình, những hình ảnh cho thấy JaeJoong mặc trang phục của nhân vật Kim Kyung Tak ở triều đại Joseon của Hàn Quốc. Ở một trong những bức ảnh đó, JaeJoong đang vuốt ve con ngựa được sử dụng để quay phim, trong khi những hình ảnh khác, anh được nhìn thấy là đang đọc lại kịch bản của mình.

JaeJoong tiếp tục nhận được những lời khen ngợi từ các nhân viên trong đoàn làm phim không chỉ bởi vẻ đẹp của mình mà còn vì sự chăm chỉ làm việc của anh trên trường quay. Nhiều người nhận xét rằng họ dự đoán nhân vật của Kim Jaejoong sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến và chú ý từ khán giả.

Diễn viên chính của Time Slip Dr. Jin, Song Seung Hun, một bác sĩ nổi tiếng đã vượt thời gian từ thời hiện đại trở về cuối những năm 1800.  Bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 5.

[Thông tin liên quan]

JYJ JaeJoong sẽ trở thành một chàng thám tử đẹp trai.

Ngày 11 tháng 5, C-JES Entertainment, công ty quản lý của JaeJoong đã phát hành một số hình ảnh của JaeJoong được chụp tại trường quay bộ phim đài MBC “Dr.Jin”.

C-JES Entertainment nhận xét: “Gần đây, JaeJoong được đặt biệt danh là ‘chàng thám tử đẹp trai’ . Chúng tôi cho rằng một nhân vật thám tử đẹp trai sẽ được tạo ra từ bộ phim mới này, tiếp đó là một loạt những nhân vật như  Dae Jang Geum and Damo.”

JaeJoong đóng vai thám tử Kim Kyung Tak trong ‘Dr.Jin’. Mặc dù anh là con ngoài giá thú, nhưng anh ấy đã sống với niềm tin sắt đá và những nguyên tắc của mình.

Một phát ngôn viên  của bộ phim nói: “Tôi đã thấy JaeJoong học thuộc kịch bản thông qua các buổi họp và trên phim trường, và tôi thật sự ngạc nhiên khi thấy cậu ấy diễn xuất quá hoàn hảo”.

Ông ấy cũng nói rằng: “JaeJoong có một giọng nói hay và một khuôn mặt đẹp trai. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ rất thu hút các khán giả nữ. Cậu ấy đóng vai một người chỉ sống với những nguyen tắc của mình, nhưng lại trở nên cao thượng, trong sáng khi đứng trước người mình yêu. Bởi JaeJoong có một gương mặt đẹp trai, tôi cho rằng cậu ấy sẽ tạo nên một nhân vật quyến rũ.”

‘Dr.Jin’ sẽ bắt đầu phát sóng vài ngày 26 tháng 5.

Source: Starnews + en.korea

Photo credit: C-Jes

Credit: JYJ3 

Vtrans by: TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

