[FAN PROJECT] Dự án dành cho album tiếp theo của TVXQ

Standard

Như các bạn đã biết, ca khúc Mirotic của TVXQ đã giữ kỉ lục là album bán chạy nhất, với hơn 500.000 bản. Tuy nhiên, thật đáng buồn thay, kỉ lục này đã bị phá vỡ bởi Super Junior với album ‘Mr. Simple’! Ngay cả bây giờ, tôi cũng chưa từng sai lầm khi yêu thích Super Junior…nhưng chứng kiến việc kỷ lục của các chàng trai tôi yêu mến bị phá vỡ khiến tôi thấy khá buồn.

Vậy nên, tôi nghĩ rằng, nếu như chúng ta đảm bảo album tiếp theo….chúng ta sẽ lại phá vỡ kỷ lục một lần nữa, mang vinh dự đó về cho TVXQ!

Tôi nghĩ là BigEast, họ luôn đảm bảo rằng các chàng trai sẽ đứng đầu bảng xếp hạng. Vì vậy, tại sao những người hâm mộ quốc tế như chúng ta lại không hợp tác cùng Cassie Hàn làm dự án này!

Giờ đây, tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ có một khoảng thời gian để chuẩn bi trước khi album kế tiếp của TVXQ ra mắt. (để mọi người có thể tiết kiệm tiền cho album). Thứ nhất, những người đã dọ dự án này hãy giúp đỡ và chia sẻ dự án này với các Cassie khác biết. VÀ BẠN PHẢI MUA ALBUM KHI NÓ ĐƯỢC PHÁT HÀNH ĐẤY!^^

Khi thời gian album TVXQ phát hành đến gần hơn, tôi sẽ liên lạc với các trang web những người hâm mộ trên Twitter, và Cassie ở Hàn Quốc và bạn có thể chia sẻ điều này trên Naver, daum và các trang web fan hâm mộ của TVXQ!

Để bảo vệ cái tênTVXQ, chúng ta phải làm nhiệm vụ này! Hãy cùng nhau làm cho album tiếp theo của TVXQ bán được khoảng 600.000 bản! Đó là mục tiêu của chúng tôi.

LẬP MỘT LỶ LỤC MỚI! chúng tôi có một kỷ lục dành cho FC lớn nhất, hãy làm cho nó bán chạy một lần nữa!^^

Source: ICFA

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

One response »

Gửi phản hồi

