[TRANS] [07/05/2012] Yoochun tiết lộ CF mới của ‘Iced Tea TiO’

Standard

Park Yoochun một lần nữa chứng minh rằng anh có thể thể hiện sự hài hước của mình qua diễn xuất.

Nhà sản xuất thực phẩm Dong Suh chọn Park Yoochun làm người mẫu đại diện chính thức của họ và gần đây đã phát hành quảng cáo mới nhất của họ cho sản phẩm’ Iced Tea TiO’.

Trong CF, Park Yoochun đang cố gắng để thoát khỏi cái nóng của những ngày hè với chai trà đá của mình, và đứng ở một bến tàu chờ tàu của mình đến.

Nhưng trước khi anh được uống trà của mình, một cơn gió đột ngột thỏi tung vào váy của một người phụ nữ đứng gần anh.

Thấy vậy, quý ông lịch sự Yoochun cố gắng để cứu cô khỏi bối rối bằng cách giữ váy của cô xuống bằng túi xách của mình.

Sau khi cơn gió đi qua, anh nhận ra rằng tất cả mọi người đều tập trung sự chú ý của họ vào anh. Xấu hổ, anh cố gắng để bỏ cặp của mình ra, nhưng trong quá trình bỏ ra thì một mảnh váy của cô đã bị vướng vào chiếc cặp.

Cuối cùng, anh cho cô mượn chiếc áo sơ mi của mình, và Yoochun cùng người bạn mới lúng túng cùng giải khát bằng cách uống trà đá TiO.

Park Yoochun đã đem lại tiếng cười sảng khoái cho đội ngũ nhân viên trên trường quay, và khả năng diễn xuất của anh đã được cải thiện đáng kể, có vẻ tự nhiên hơn rất nhiều trong khoảng thời gian này.

Cùng xem CF dưới đây :

Source & Image: TVDaily via  Nate
Cre: allkpop
Vtrans: vjt_94@TVXQ5_VN

Share : TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

