[Trans] [07/05/2012] Phần phỏng vấn của Changmin trên tạp chí CINE21!!

Standard

Q: Cậu nghĩ về thành viên của TVXQ (YH)như thế nào?

Changmin: biểu hiện trên khuôn mặt anh ấy rất “tinh nghịch” nhưng “Bạn sẽ sống như thế nào trong hơn 10 năm với nhau mà không gây lộn.” Nếu tôi nói rằng thực sự chúng tôi luôn luôn có mối quan hệ tốt đẹp thì đó là một lời nói dối. Sau khi gây lộn như chó với mèo, khi tôi nhìn Yunho hát trên sân khấu, sự tức giận của tôi chợt tan biến và tôi nghĩ rằng ‘Yunho trông thật tuyệt vời’.

1. Câu nói yêu thích nhất tôi muốn nghe: bạn đã tiến bộ.
2. Người tôi kính trọng nhất: cha tôi.
3. Phần cơ thể yêu thích nhất của tôi: đường cổ.
4. Nếu tôi không phải là một ca sĩ: tôi sẽ là một sinh viên có những buổi xem mặt.
5. Bây giờ tôi đang nghĩ đến: Yoo Young Jin.
6. Bài hát yêu thích nhất: Yesterday.
7. Tôi đã bật khóc: khi tôi thất bại trong mối tình đầu của mình.
8. Người mà tôi muốn chụp ảnh cùng: Kim Soo Hyun
9. Nếu trong buổi xem mặt, tôi thấy đối phương hấp dẫn: tôi sẽ thẳng thắn tâng bốc họ.
10. Nếu bạn được tái sinh: Tôi muốn là “Shim Chang Min” một lần nữa.

Eng Trans : @ tvxq_tone
Via : fenniah@hallyu8
Vtrans : vjt_94@TVXQ5_VN

Share by : tvxqupdates + TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

One response »

Gửi phản hồi

