[INFO] [07.05.12] Sự kiện đặc biệt tại Caffebene dành cho XIA và lời giải thích của Junsu

Standard

Bản dịch tin nhắn của Junsu:

Xin chào các bạn. Tôi là Junsu của JYJ. Hiện nay, Tarantallegra, album solo đầu tiên của tôi đã được phát hành. Album bao gồm 12 bài hát…Tôi đãtham gia vào sản xuất album và đưa nhiều thể loại âm nhạc từ dance đến ballad và R & B vào album. Một trong những bài hát chủ để của tôi, Tarantallegra, là một ca khúc nhạc nhảy mạnh mẽ và giật gân, nó có nghĩa là một câu thần chú khiến mọi người muốn nhún nhảy. Và ca khúc chủ đề thứ hai, “Dislike Love”, là một bản ballad đau buồn khi bị mất đi người yêu của một người. Tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành album…dành cho tất cả các bạn…Mong rằng mọi người có một thời gian vui vẻ ở Caffe Bene.

*Lược bỏ các phần không liên quan do tiếng ồn*

Các bạn có thể nghe bản ghi âm của tin nhắn tại here

Source: Caffebene + DC TVXQ Gall + Xiah Press

Translation by: Chocolato in Xiah Press

Credit: JYJ3

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

