[Fan Project] Video Dự án dã ngoại của JYJTurkey: “Những người yêu JYJ với thiên nhiên”

Standard

Từ JYJTurkey:

Xin chào những người hâm mộ của JYJ! ^^

Chúng tôi là JYJTurkey! Chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đoạn phim mới nhất của chúng tôi mà chúng tôi tin rằng nó rất ấm áp và ngọt ngào. Chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ thích xem chuyến dã ngoại của chúng tôi được gọi là “Cuộc tụ họp của những người yêu mến JYJ với thiên nhiên” được tài trợ bởi KOFICE. Chúng tôi có hai MC vào thời điểm này và bạn sẽ thấy rằng một trong số họ phiên dịch trôi chảy tiếng Hàn Quốc, vì vậy JYJFamily Hàn Quốc có thể hiểu hơn. Chúng tôi hy vọng những đoạn video này sẽ cho bạn biết thêm về JYJFamily Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu JYJ không bao giờ tổ chức concert (mà chúng tôi hy vọng, mong muốn và cầu nguyện) sẽ rất vui khi thấy rằng bạn dành nhiều thời gian, thực sự vui vẻ cùng với chúng tôi giống như là chúng tôi, những người hâm mộ luôn luôn thấy vậy khi chúng tôi ở bên nhau.

Mỗi phần sẽ có những hương vị đặc trưng riêng của nó, vậy nên xin vui lòng xem và thưởng thức chúng.

Hy vọng các bạn cũng thích chúng như chúng tôi ^^

Phần một: Chúng tôi ở đây! (10 giờ sáng / Khởi hành từ Dock Kadikoy /phía bên châu Á của Istanbul). Đây là phần , nơi mà tất cả mọi người sẽ thấy được chúng tôi bày ra CD IN Heaven có đầy đủ chữ kí của ba thành viên JYJ.

Phần hai: Cuối cùng cũng tới!! (giới thiệu + một đoạn điên rồ của ngày)

Phần ba: Các chế phẩm + BBQ + Lời nói tới JYJ

Phần 4 và 5: Những phần thú vị và quan trọng nhất! Chơi trò chơi để giành được CD In Heaven có chữ kí JYJ của chúng tôi^^

Trò chơi 1: Ăn thật nhiều hạt dẻ với đũa trong 30 giây! (Tôi đoán chúng tôi sẽ hòa :p)

Trò chơi 2: Đọc tiếng Hàn Quốc càng nhanh càng tốt để giành được CD! (vâng! Chúng tôi vẫn hòa😄 nhưng có rất nhiều niềm vui^ ^)

Trò chơi 3: Cuối cùng là nhảy điệu ghế đơn giản^^ (trò chơi bắt ghế!) người nào có thể ở lại bên trong vòng tròn sẽ nhận dược CD In Heaven!

PS: Chúng tôi rất lấy làm xin lỗi các bạn nhưng chúng ta nhận được chút gì đó ở đây chứ nhỉ? Như tất cả các bạn có thể nhìn thấy, chúng tôi có thể đã không thực sự nói lời tạm biệt với CD như đội ngũ quản trị…Nhưng chúng tôi phải rời khỏi con đường của mình…Để nói lời tạm biệt thân yêu tới CD…làm cho người hâm mộ hạnh phúc mỗi ngày khi mà họ đã chơi…

Được rồi. Vậy là đủ với bộ phim *vẫn ngồi khóc ở một góc*

Phần 6: Kết thúc. Chúng tôi, những người hâm mộ luôn tràn đầy năng lượng. Hy vọng sẽ được gặp lại mọi người trong những dự án tiếp theo của chúng tôi^^

PS: Cảm ơn tất cả các bạn #JYJFamily vì sự giúp đỡ của các bạn. Chúng tôi rất tự hào vì là một phần trong gia đình của chúng ta! ^^

Hãy bảo trọng và cười thật nhiều như ngày hôm nay nhé^^

Hãy yêu thương và tôn trọng!

Source: JYJ Turkey

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

