[TRANS] [04/05/2012] Thành viên trẻ nhất của các nhóm thuộc SM luôn chiếm vị trí “thượng phong”

Standard

Dù họ có thể là người trẻ nhất song có vẻ như các maknaes (thành viên nhỏ tuổi nhất) của nhóm không phải lúc nào cũng là người “bị đàn áp”!

Ngày 3 tháng năm trên Joo Byung Jin Talk Concert của đài MBC là sự góp mặt của Eunhyuk và Lee Teuk Super Junior, TVXQ, Tiffany và Seohyun Girls’s Generation (SNSD).

Đầu tiên Eunhyuk đề cập về việc “Changmin còn khá trẻ, nhưng tôi nghe nói rằng Yunho thường phải phục vụ cậu ấy. Yunho rất rất quan tâm đến việc Changmin nghĩ gì, và Changmin lại luôn la mắng Yunho.” Changmin sau đó xác nhận,” Tôi thường có la mắng anh ấy ( Yunho ), giống như khi anh ấy bước vào nhà mà không cởi giày.”

“Đúng vậy. Tôi đã từng bước vào nhà mà không cởi giày và Changmin đã nhắn tin cho tôi, Hyung, điều này không chấp nhận được” Yunho nói.”Vì vậy, nhiều suy nghĩ thoáng qua đầu của tôi ngay khi tôi thấy các tin nhắn kiểu như vậy. Tôi đã thay đổi rất nhiều thói quen xấu của mình vì CẬU EM TRAI của tôi. “

U-Know Yunho và Tiffany sau đó đã bắt tay thể hiện sự cảm thông giữa các thành viên lớn tuổi đang đau khổ bởi quyền lực bị nắm giữ bởi những thành viên nhỏ tuổi hơn. ( thành viên lớn tuổi bị bắt nạt bởi thành viên nhỏ tuổi hơn =)) )

( Phần không liên quan đến TVXQ bỏ qua )

Photo credit: MBC
Cre : enewsworld
Vtrans : vjt94@TVXQ5_VN

Share by TVXQ5_VN


About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

