[NEWS] [04/05/2012] TVXQ Yunho thừa nhận anh thuộc kiểu người lãng mạn

Standard

Bên dưới lớp vỏ bọc khó gần, Yunho của TVXQ là một con người ôn hòa và lãng mạn.

Vào ngày 03 tháng năm trong ‘Joo Byung Jin’s Talk Show‘ của MBC TV, Yunho đã được hỏi về loại Dosirak (cơm hộp ăn trưa) mà anh muốn nhận nhất là gì.

“Khác với những gì tôi có thể trông thấy đẹp, tôi thích nó phải thật lãng mạn,” Yunho trả lời. MC Joo Byung Jin sau đó đã trả lời, “Cậu đang nói về cái gì, cậu thích trông nó phải thật lãng mạn?,” khiến Yunho trở nên xấu hổ.

“Tôi thích khi họ viết tên của tôi bằng những hạt đậu, hoặc xếp dâu tây thành khuôn mặt tôi”, Yunho tiếp tục.

Búng tay một cái, thành viên cùng nhóm của Yunho, Changmin liền chốt hạ, “Tôi là một con người thực dụng. Tôi không quan tâm nó như thế nào, miễn là nó ngon ” đã gợi lên tiếng cười từ các vị khách mời khác.

Source & Image: AsiaToday via Nate
Cre: allkpop
Vtrans : vjt_94@TVXQ5_VN

Share by TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

