[NEWS] [03/05/2012] TVXQ Yunho tiết lộ ước mơ thời thơ ấu của mình là trở thành một công tố viên

Standard

Vào ngày 03 tháng năm trong chương trình ‘Joo Byung Jin’s Talk Concert‘ của đài MBC, TVXQ Yunho thú nhận rằng ước mơ thời thơ ấu của mình là trở thành một công tố viên.

Đây là một tập đặc biệt mà người hâm mộ sẽ không muốn bỏ lỡ khi có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng của SM Entertainment làm khách mời đặc biệt, gồm cả Yunho và Changmin của TVXQ, Eunhyuk và Leeteuk của Super Junior, Seohyun và Tiffany của Girls’s Generation.

Sáu vị khách này được yêu cầu rằng hãy chia sẻ một vài điều nào đó có thật của bản thân, và Yunho đã tự giới thiệu về mình: “Tôi là thành viên đầy hấp dẫn của TVXQ, U-Know Yunho.”

Khi được hỏi về giấc mơ thời thơ ấu của mình, anh tiết lộ, “Giấc mơ thực sự của tôi là trở thành một công tố viên.Tôi nghĩ rằng đó là vì tôi có người thân là một luật sư. Đó là lý do tại sao khi lần đầu tiên tôi trở thành một ca sĩ, gia đình tôi đã kịch liệt phản đối. ”

Eunhyuk và Leeteuk nhận xét, “Tôi thực sự không nghĩ rằng công tố viên là một công việc phù hợp với cậu!”

Source + Photos: Sports Seoul via Nate
Cre: allkpop
Vtrans: vjt_94@TVXQ5_VN


About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

2 responses »

Gửi phản hồi

