[NEWS] [03/05/12] JYJ Yoochun đã tiết lộ rằng anh khá là thích ăn đồ ngọt

Standard

Giống như nhân vật của mình trong bộ phim nổi tiếng của đài SBS “Hoàng tử gác mái”, JYJ Park Yoochun đã tiết lộ rằng anh rất thích ăn đồ ngọt.

Trong kịch bản,  nhân vật của Yoochun đã được thưởng thức xung quanh rất nhiều đồ uống với Park Ha (Han Jimin), dùng kem tươi là sự lựa chọn của mình. Anh ấy uống đồ uống bằng bát, và rất thích kẹo bông, kem, cũng như cà phê với nhiều kem, tất nhiên!

Các nhân viên nhận xét: “Thực tế là Park Yoochun cũng rất thích ăn đồ ngọt. Anh ấy thích ăn những loại trái cây mùa hè,  những đồ uống cà phê ngọt ngào như lattes vani. Khi anh ấy đóng những cảnh quay phải ăn đồ ngọt, trông nó chân thật hơn.”

Yoochun cũng tự nhận xét: “Có một cảnh mà tôi đã ăn một bát Samgyetang (gà hầm truyềnthống), và tôi thực sự rất thích nó. Tôi đang rất mong chờ những đồ ăn ngọt ngào dành cho mình lần sắp tới”.

Source & Image : OSEN +Allkpop

Credit: JYJ3

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

