[NEWS] [03/05/12] JYJ Junsu đã kết thúc thành công vở nhạc kịch ‘Elizabeth’

Standard

JYJ Junsu vừa mới có một kết thúc thành công với vở nhạc kịch thứ ba của mình ‘Elizabeth’ trong sự vui mừng cùng những giọt nước mắt.

Diễn vai nhân vật ‘Thần chết’, Junsu đã diễn tổng cộng là 32 lần với vở nhạc kịch này, vé được bán hết chỉ trong vòng có 10 phút. Với sự nổi tiếng của anh, diễn xuất khá ổn, tài năng ca hát, anh đã cố gắng tạo cho mình tên tuổi mới như một diễn viên nhạc kịch.

Nhà soạn nhạc của ‘Elizabeth’, Sylvester Levay, nhận xét: “Năng lực của Kim Junsu khiến cho mỗi bối cảnh trở nên thật tuyệt vời, và lời giải thích của anh ấy về nhân vật của mình chẳng hề kém về sự quyến rũ. Anh ấy là một diễn viên, mà ai ai cũng đều biết về những điều hoàn hảo ấy trên sân khấu.”

Đạo diễn âm nhạc Kim Moon Jung nói thêm, “Tôi rất ngạc nhiên bởi các chi tiết mà anh ấy đưa vào trong từng động tác của anh. Anh ấy là một thần đồng của nhạc kịch. ”

Đối với buổi biểu diễn cuối cùng của vở nhạc kịch vào ngày 2 tháng 5, Junsu đã dẫn dắt toàn bộ 160 phút trên sân khấu, thu hút khán giả bằng sức quyến rũ của mình. Anh thể hiện một cách chính xác những cảm xúc vui, buồn và giận dữ, điều đó khiến cho 1700 khán giả phải đứng dậy vỗ tay khen ngợi.”

Sau khi hoàn thành buổi biểu diễn, Junsu bày tỏ: “Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được mời tham gia ‘Elizabeth’. Nó là một vinh dự đối với cá nhân tôi là có được một vai diễn tuyệt vời như vậy cùng với các ngôi sao hàng đầu khác của đất nước chúng ta, và tôi đã học được rất nhiều kinh nghiệm. Tôi muốn cảm ơn khán giả của chúng tôi vì đã tới xem từ ngày đầu tiên cho tới ngày cuối cùng.”

Bên cạnh đó, Junsu đang chuẩn bị cho việc phát hành album solo đầu tiên của mình, ‘Tarantallegra’.

Source + Photos: Review Star via Naver +Allkpop

Credit: : JYJ3

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN



Gửi phản hồi

