[TWITTER][03/5/12] Cập nhật twitter của JYJ: buổi diễn Elisabeth cuối của Su ^^

Standard

[T/N: Dịch từ dưới lên]

(Junsu) Elisabeth… Khi mới nhận được lời đề nghị đóng vai Thần Chết này.. tôi đã lượng lự rất nhiều.. Mặc dù, tôi biết rõ hơn ai hết rằng đây là một vở nhạc kịch tuyệt vời và là một vai diễn hay biết nhường nào… nhưng cuối cùng thì liệu những kiểu phục trang đó liệu có thực sự hợp với tôi hay không? Những nghi ngại đó bắt đầu chiếm lấy suy nghĩ của tôi…

(Junsu) Nhưng ngay lúc này đây, sau khi diễn xong buổi cuối, mặc kệ là diễn có tốt hay không, tôi vẫn tự nhủ: “Đấy không phải là khoảng thời gian mà mình học được nhiều thứ như một diễn viên nhạc kịch ư?” Gửi tới dàn diễn viên Elisabeth, những người đã làm nên nguồn sức mạnh cho tôi từ lúc sơ khai cho tới tận phút cuối cùng này… được làm việc cùng mọi người còn là một nguồn sức mạnh khác của tôi, và tôi thực sự rất hạnh phúc.. Cảm ơn tất cả mọi người rất, rất nhiều và gửi tới những khán giả, những người đã cùng khóc và cùng cười với tôi, lời cảm ơn tất cả các bạn từ tận đáy lòng mình.

(Junsu) @joohyunieee Những thần tượng~ là mãi mãi~~~ Hahaha!

[T/N: Dịch từ dưới lên]
(Junsu) Tôi đã cố không khóc… Nhưng đến phân cảnh cuối, khi nhìn Sunyoung-noona, ý nghĩ rằng “Đây thực sự là kết thúc rồi huh,” chợt hiện lên trong tâm trí tôi.. Mặc dù Thần Chết thì không nên như thế, phải…….. Tôi thực sự cảm ơn cả hai Elisabeth, Sunyoung-noona và Joohyun-noona, đã cùng khóc với tôi trong cái thời khắc đó.

(Junsu) Chúng ta cuối cùng thì cũng đã từ giã về nơi an nghỉ và tự do vĩnh hằng rồi, nên đừng khóc mà….^^

(Junsu) Và cũng gửi tới Min Young Ki hyung, người có một giọng hát tuyệt vời và thực sự sống động, trẻ trung.. gửi tới giáo viên nhạc kịch Eun Tae-hyung của tôi.. và Seungdae-hyung, người đã tạo nên một từ mới “Xiah-seung” [T/N: giáo viên nhạc kịch của Xiah ^^].. Người có những ký hiệu bàn tay rất lạ Jung Hwa-noona.. Giáo viên ở trường của chúng tôi, Tae Won-noona.. Suyongie-hyung giọng the thé khùng khùng.. Anh chàng mỹ nam cực kỳ điển trai Min Chulie-hyung.. Pringles Yoon-sephㅠ Jung Han-hyung đẹp trai, Chang Ui-hyung, giọng hát của Quan tòa Jung Yeolie-hyung.. 

[T/N: Dịch từ dưới lên]

(Junsu) Và còn tập thể các hyung, các noona các dong dongsaeng tuyệt vời nhất.. Người chơi ném bóng cừ nhất Kim Moon Jung-noona.. Biên kịch In Seon-hyung.. Các thành viên trong gia đình EMK mà tôi yêu quý.. Và tới tất cả các thành viên đội staff ngoài những người trên ra, cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều.. Ah! Và còn cả 6 Quỷ sứ của Thần Chết nữa… Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều.

(Junsu) Ah còn cả Dong Suk, người còn mang đến cảm giác giống một hyung hơn cả tôi nữa, và.. keke Seunghyunnie, người mới lần đầu bước chân vào thế giới nhạc kịch, cảm ơn cả hai người rất nhiều~~^^


(Park GunHyung) @1215thexiahtic Ồ đúng rồi!! Xin lỗi vì anh không thể đến được buổi diễn của em.. Em không kiếm được vé.. TT.TT

(Junsu) @gunboy77 Không sao đâu, hyung~^^ Hẹn gặp nhau ở sân bóng đá nhé ke


(Kim Seungdae) @1215thexiahtic Hyung cũng sẽ không quên đâu!!! Anh đã học được rất nhiều điều từ em đó, và cả môn hóa học mà chúng ta trao đổi trên sân khấu nữa… Anh nghĩ là tất cả những cái đó sẽ còn đọng lại một thời gian dài trong ký ức của anh~ Hẹn sớm gặp lại nhau trong một vở nhạc kịch tuyệt vời khác và với những con người tuyệt vời khác nữa nhé! Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau thôi~^^ Em đã làm việc rất chăm chỉ rồi~ XiahTod!!!^^

(Junsu) @seungdaeK Em chợt nhớ lại cái lúc chúng ta còn đang nói chuyện trong phòng chờ và anh cứ nói mãi rằng anh là bản sao lại của Kim Seungdae của cái năm nào đấy.. Giờ thì hyung thực sự là diễn viên nhạc kịch giỏi nhất trong mắt mọi người rồi..^^ Mặc dù em không có chỗ để bình luận về bất kỳ một ai.. Nhưng chỉ cần nhìn những khán giả rơi nước mắt khi xem hyung diễn và nghe hyung hát..

(Junsu) @seungdaeK Cảm giác như hyung đã là diễn viên xuất sắc nhất rồi… Thậm chí em, Thần Chết, lần nào nghe bài Mirror của hyung xong cũng khóc, không phải chứ~ Có thể làm việc cùng với anh là em đã hạnh phúc lắm rồi^^

(Jaejoong) @1215thexiahtic Cậu em trai tuyệt vời của tôi~ Junsu^^

(Junsu) @mjjeje Hyung, bây giờ anh cũng mới bắt đầu thôi, huh~~ Cố lên anh!!^^

[T/N: ý Junsu là Jaejoong bắt đầu quay phim Dr.Jin ^^]

(Choi Min Chul) @1215thexiahtic Nửa đêm, anh đang định nằm xuống ngủ nhưng không tài nào ngủ được được~ ^^ Phần biểu diễn chi tiết của em trên sân khấu ngày hôm nay đã mang cảm hứng lớn đến cho anh, thực sự rất cảm ơn em đó~ Không cần biết em sẽ bận thế nào, em hãy qua đây và diễn ở nhà hát đi~ Hyung sẽ mua cho em thật nhiều nhiều thứ hay~^^ Hôm nay trông em đẹp trai lắm!!

(Junsu) @jekyll8749 Được đứng trên cùng sân khấu với hyung là niềm vui của em mà~^^ Em thật sự rất biết ơn anh… Giữ liên lạc anh nhé!!!!!

(Junsu) @jekyll8749 Và vì hôm qua là buổi diễn cuối của em nên em đã phải tập trung hơn vào phần diễn ứng khẩu… Nó là một món quà rất lớn đó~ ^^ Thần Chết không nên có phần dành cho diễn ứng biến như thế..ㅜ Vì nếu em làm thế thì nó có thể phá hỏng vở kịch này mất..keke Thật sự rất cảm ơn anh vì đã khiến em thấy hứng thú với diễn xuất T.T

~~~~~

(Junsu) Thời tiết hôm nay thật là đẹp nha..^^ http://pic.twitter.com/LJiwOV23

~~~~~

(Lee Jae Eun) Cuộc họp phụ huynh với cô giáo chủ nhiệm của Suk Jin cuối cùng cũng đã được quyết định. Nhờ bộ gen ‘xây dựng’ của tôi mà cậu bé 6 tuổi Suk Jun giờ đã như 7 tuổi rồi. Còn ngoài ra thì thằng bé chẳng lãnh hội được gì từ mẹ nó cả. Như thế này thì chuyện đáng sợ nhất trong cuộc đời tôi chính là họp phụ huynh đây. Lo quá lo quá lo quá!!!! Sởn hết da gà lên rồi…;;;;;;

(Junsu) @beyondmonica Keke Suk Jun ah, đến với chỗ hyung nào

~~~~~

(Yoochun) ^________________________^ Đến đây~ Đến đây~ Cười lên nào~

(Yoochun) ㅡㅡ;; Có ai bắt các bạn khóc đâu, cười cơ mà!!!!!!!!!!!!!!!!

~~~~~

Source: JYJ twitter 
Etrans: AllRiseXiahtic + rachui@sharingyoochun
Vtrans and shared by @TVXQ5_VN
Please take out with full credits!

Gửi phản hồi

