[NEWS][03/05/2012] Nghệ sĩ của SM trên ‘1ST LOOK’

Standard

Các nghệ sĩ nổi tiếng của SM Entertainment TVXQ, Super Junior, Girls Generation và f (x) đã cùng nhau chụp một lô ảnh đặc biệt cho tạp chí cuộc sống ‘1st Look’.

Trong chương trình quảng cáo cho bộ phim tài liệu sắp tới của SM ‘IAM’, 1st Look đã đăng các bức ảnh chụp Seohyun của Girls ‘Generation , Yunho của TVXQ, Leeteuk của Super Junior và Krystal của f(x). Và cùng với mỗi ảnh là một cuộc phỏng vấn chuyên sâu với mỗi thành viên.

TVXQ Yunho tiết lộ mục tiêu của mình, “Tôi muốn nghỉ ngơi, nhưng tôi thấy hạnh phúc hơn khi tôi được hát. Giống như thần tượng của mình, Michael Jackson, tôi muốn trở thành một ca sĩ được mọi người nhớ mãi. ”

Leeteuk bày tỏ: “Đằng sau vẻ hào nhoáng trong sự nghiệp của một người nổi tiếng dưới con mắt của một người đàn ông Hàn Quốc bình thường là sự khao khát tình yêu và thành công.”

Source: Newsen
Cre : dkpopnews
Vtrans : vjt_94@TVXQ5_VN

Share by TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

