[TRANS] [30.04.12] Những người hâm mộ từ hơn 35 quốc gia đã tới thăm trường quay của “Hoàng tử gác mái”

Standard

Những người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới tới thăm Park Yoochun và Han Jimin của “Hoàng tử gác mái” .

Ngày 30 tháng 4, lịch phát sóng của bản tin Chào buổi sáng đài SBS, một đoàn quay phim đã có chuyến viếng thăm tới trường quay “Hoàng tử gác mái”.

Trong suốt tập phim đó, Park Yoochun đã nói với đoàn quay phim: “Diễn xuất là một việc rất khó khăn nhưng lại khá thú vị. Bây giờ chúng tôi có chính xác là một nửa (của bộ phim) còn lại phải quay.Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được tình yêu từ các bạn.”

Han Jimin đã nói rằng: “Chúng tôi nhận được rất nhiều sự khích lệ từ  sự quan tâm mà chúng tôi nhận được ở các nước khác.”

Thậm chí là ngày hôm nay, Các phóng viên từ  Singapore cũng làm một chuyến viếng thăm tới trường quay của “Hoàng tử  gác mái”. Lịch phát sóng “Hoàng tử gác mái” cũng được phổ biến rộng rãi  tại nước ngoài khi mà những người hâm mộ từ 35 quốc gia khác nhau cũng đã tới thăm và tặng quà.

Jung Yumi, người đóng vai Hong Se Na đã bày tỏ lòng biết ơn của mình tới những người hâm mộ của bộ phim ở nước ngoài: “Tôi không biêt là họ đến từ những nơi rất xa. Gần đây chúng tôi phải quay phim qua đêm rất nhiều nhưng họ đã tiếp thêm cho chúng tôi nhiều sức mạnh”.

“Hoàng tử gác mái” được phát sóng vào các tối thứ tư và thứ năm trên kênh SBS.

Source: enewsworld

Credit: DBSKnights

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

