[TRANS] [30.04.12] Nữ diễn viên Gong Hyo Jin bày tỏ cảm xúc của mình về bức ảnh chụp chung với JYJ

Standard


Nữ diễn viên Gong Hyo Jin đã bày tỏ cảm xúc cảu mình về bức ảnh chụp chung với JYJ.

Ngày 30 tháng 4, Gong Hyo Jin đã đăng một bức ảnh trên trang me2day của cô ấy, với chú thích: ” Tôi nghĩ rằng tôi thực sự rất giỏi. Tuy nhiên vẫn còn nhiều điều đáng lo ngại.”

Trong bức ảnh, Cô tạo một tự thế hết sức tự nhiên cùng với các thành viên của JYJ: Junsu, JaeJoong và Yoochun. Cô có một mái tóc đỏ cùng với khuôn mặt nhỏ nhắn và bộ tứ  như  làm sáng lên mọi thứ  xung quanh.

Bức ảnh được chụp tại trường quay quảng cáo cho  trò chơi điện tử bao gồm Gong Hyo Jin và JYJ. Được biết, Cô cũng khoe kĩ năng chơi game khá tốt của mình.

Cư dân mạng phản ứng: “Tôi thích Gong, Cô vẫn chơi trò chơi đấy chứ?” “Một cô gái xinh đẹp cùng với các chàng trai đẹp trai. Họ là một sự két hợp hoàn hảo” “Vậy, Ai là người thắng cuộc trong trò chơi?”

Source: TV KoreaEn.Korea.com

Credit: JYJ3 

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

