[News] [01/05/2012] TVXQ Yunho nói “Shindong của Super Junior đã không ngừng kích động ở New York”

Standard

TVXQ Yunho mới đây đã tiết lộ rằng Shindong Super Junior vẫn không từ bỏ phóng đại mọi việc cũng như phản ứng quá khích ở New York.

Ngày 30 tháng tư, showcase của bộ phim I AM đã được tổ chức tại CGV Youngdeungpo, Youngdeungpo, Seoul.

TVXQ Yunho đã tỏa sáng trở lại trong SM Town Live Concert tại Madison Square Gardon và nói, “Tôi không thể tin rằng tôi đã biểu diễn một màn trình diễn trên sân khấu mà Michael Jackson đã từng biểu diễn trên đó.Tôi tự hỏi nếu tôi so với Jacksonthì thế nào , và tôi đã chỉ nhìn xuống đôi chân của mình. “

Và siêu sao này đùa rằng, “Tôi đã nghĩ việc tổ chức một concert như vậy có ý nghĩa như thế nào với tất cả các nghệ sĩ của SM , nhưng Shindong đã không từ bỏ việc nói phóng đại và phản ứng thái quá với mọi việc.”

Với lời giãy bày này, Shindong dường như thấy ngượng ngùng, nhưng tất cả các thành viên khác của Super Junior đều đồng tình và trêu chọc anh rằng, “Shin luôn kích động ở mọi nơi mà cậu ấy đến.”

Những người tham gia đã nói rằng, “Đó là một buổi concert của những giấc mơ. Tôi vẫn không thể tin rằng tôi là một phần của nó. Tôi muốn các buổi concert sẽ kéo dài lâu hơn thế. “

source: TV Report
credit: en.korea
Vtrans : vjt94@TVXQ5_VN

Share by TVXQ5_VN

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

