[TWITTER] [29/04/12] JYJ Twitter Update

Standard

Image

@6002theMicky: Bạn…và tôi, chúng ta thật may mắn…

Image

~~~~~

(Junsu) Tôi đang buồn ngủ một nửa rồi này…….Ha ack!

~~~~~

(Jaejoong) Những chú voi ở Thái Lan đang gặp nguy hiểm á?? Không thể nào……những chú voi của tôi.

~~~~~

(Junsu) Tôi yêu Peru~~~~^^ http://pic.twitter.com/2KJYaLRy

~~~~~

(Junsu retweet lại tweet sau của anh trai mình)

(Junho) Bây giờ tôi đang xem “Stroke of Luck”, hay thật đấy!!^^ㅎㅎ Những ai đang ở Hàn Quốc bây giờ, mặc dù là nó đã bắt đầu rồi thì cũng nhanh tay bật kênh 19 Joseon TV và xem đi nhé^^

~~~~~

(Yoochun) Bức tranh đáng giá nhất trên thế giới..và rẻ tiền… http://yfrog.com/mmr9eip

(Junsu) @6002theMicky Vui lên nào!! Yuchun ah~ Hẹn ngày mai gặp lại nhé

(Jaejoong) @1215thexiahtic @6002theMicky Ngày mai gặp lại nhé~^^

(Junsu) @mjjeje hyung~ ngày mai gặp lại^^

(Junsu) @mjjeje đấy có phải ảnh chụp chứng minh nhân dân không?? [T/N: hình như Junsu muốn hỏi về DP mới của Jaejoong thì phải :D]

~~~~~

Jaejoong thay DP ^^

 ~~~~~

 

Credit: 6002themicky + mjjeje + 1215thexiahtic

Translation Credit: Hannah (@The_little_pear) of JYJ3 + _alovelikewar + Yule @ PrinceJJ + Min @ PrinceJJ + AllRiseXiahtic

Shared By: JYJ3(1)  + JYJ3(2)

V-trans: TVXQ5_VN

Share by : TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

