[NEWS] [29/04/12TVXQ Changmin đã mô tả mối quan hệ với Yunho như là ” Tình yêu và chiến tranh”

Standard

Các siêu sao Hallyu và cựu ngôi sao Kpop 9 năm mới đây đã mô tả mối quan hệ của họ.

Image

Vào 28 tháng 4, trong phiên bản của KBS 2TV‘s ‘Entertainment Relay‘, Changmin đã tiết lộ: Chúng tôi được ví như là một cặp vợ chồng 9 năm, và nếu tôi nghĩ về nó, chúng tôi sẽ giống như bộ phim ” Chiến tranh và Tình yêu”. Mặc dù chúng tôi không phải là một cặp nam nữ, nhưng chúng tôi có thể chia sẽ mọi cảm giác hận thù và tình yêu với nhau. Đó là lý do tại sao tôi lại thấy “Chiến tranh và tình yêu” rất gần gũi và thân thuộc như là tôi đã thừng xem nó vậy.

Khi Yunho được hỏi những gì Changmin đã nói có ý nghĩa như thế nào đối với anh, anh ấy đã trả lời: “Em ấy giống như một ngôi nhà vậy, một ngôi nhà mà tôi có thể trở về mà không có vần đề gì xảy ra.” Khi Changmin được hỏi rằng Yunho có ý nghĩa như thế nào với anh, anh ấy đã nói đùa: “Giống như ‘Chiến tranh và Tình yêu’ ”

Đây là nhiều điều về “Chiến tranh và Tình yêu” của bộ đôi tuyệt vời này!

Source: Osen
Credits: Allkpop
V-trans by: TVXQ5_VN
Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

