[Fan Project] Dự Án của Cssiopeia cho Voi Thái

Standard

Nguồn cảm hứng: JaeJoong tweet “Voi Thái đang bị đe dọa? Không…voi vủa tôi”

Date:

Từ 1-5 tháng 5 năm 2012, đăng kí làm tình nguyện viên từ Cassiopeia Thái.

Từ 5-20 tháng 5 năm 2012, thời gian cho việc quyên góp vào tài khoản ngân hàng.

27 tháng 5 năm 2012, Concert của Kim Junsu tại Băng Cốc. Các tình nguyện viên của chúng ta sẽ đi kêu gọi mọi người cùng quyên góp với một hộp quà tại nơi quan trọng xung quanh buổi Concert.

Chi tiết: Giờ đây, Những chú voi Thái của chúng ta đang bị đe dọa. Chúng sẽ bị tuyệt chủng. Vì vậy, chúng tôi đã có một ý tưởng để bảo vệ chúng cho tới khi JaeJoong tweet và chúng tôi sẽ tham dự buổi Concert của Junsu. Thế nên chúng tôi nghĩ rằng việc làm này sẽ có ích hơn là ngồi ở nhà hay chỉ cần tới buổi Concert, tham gia vào dự án này cùng chúng tôi và mời những người khác cùng tham dự.

Bằng cách này, hội trường buổi Concert của Junsu sẽ là của hàng lớn của chúng tôi. Tòa thị chính Hoang gia Paragon là nơi có rất nhiều người, do đó nó rất thích hợp cho việc thực hiện dự án. Vì vậy chúng tôi muốn mời tất cả các Cassiopeia &Bigeast tham gia với chúng tôi.

Cuối cùng…chúng tôi sẽ gửi tất cả số tiện quyên góp được vào “”Friends of the Asian Elephant (FAE), Bệnh viện voi đầu tiên của THẾ GIỚI”. Site: http://www.elephant-soraida.com/

Đối với những Cassie không phải là Cassie Thái, nếu các bạn muốn quyên góp hoặc tham gia cùng chúng tôi, xin vui lòng liên hệ: unnamed_project@live.com với tiêu đề “Quyên góp vì Voi Thái từ  TVXQ5_VN”

Cảm Ơn!

P/s: Làm ơn hãy chia sẻ dự án này sớm nhất có thể!

www.elephant-soraida.com

Credit: ICFA

Vtrans by: Judy@TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

