[update][270412] JunSu twitter

Standard

Photobucket


@1215theXiahtic: Số khán giả cho thấy trên bảng điện  là 40789, tôi đã rất ấn tượng.Tôi rất biết ơn cho người hâm mộ Nhật Bản đã đến để cổ vũ chúng tôi ngày hôm nay. Chúng tôi có thể giành chiến thắng bởi vì tất cả sự ủng hộ từ mọi người. Cảm ơn các bạn một lần nữa và trong tương lai gần, chúng tôi sẽ phải gặp các bạn một lần nữa. Có một đêm tuyệt vời nhé ^ ^

Photobucket

JiHwan_Sim > 1215thexiahtic : Hôm nay thật là tuyệt vời! Tôi xin lỗi hôm nay tôi đã thực hiện rất nhiều sai lầm. Tôi sẽ làm tốt hơn trong thời gian tới! Yêu anh nhiều  haha anh trai.

1215thexiahtic > JiHwan_SimTốt thôi Jihwan ah. Cậu đã làm rất tốt vào hôm nay~^^ thật tuyệt vời!

1215thxiahtic@poimin73:  Hyung, gặp anh vào ngày mai^^

@duduubub@1215thexiahtic : Cậu đã làm việc thật chăm chỉ, đội trưởng:-)

JunsuAh,   tôi đã rất lo lắng đó chứ

JunSu: Nhưng mà tôi đã có sự tự tin ^^

Source: Junsu and his friends

CreditJYJ3

Vtrans: TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

2 responses »

Gửi phản hồi

