[TWITTER][27/04/12] YooChun twitter update

Standard

@6002theMicky: Đây là những cảm xúc của tôi bây giờ … ^ ^ Tôi cảm thấy không chắc chắn, sợ hãi, và thậm chí cô đơn đó là lý do tại sao tôi rất hạnh phúc .. Bởi vì nó giúp tôi thấy mình đang sống cuộc sống của bản thân một cách  nhiệt tình, thậm chí trong xe ngay bây giờ với nhiều giờ hơn trên con đường còn lại để đi, dự  đoán xem những gì có thể chờ tôi ở  cuối của cuộc hành trình mang lại cho tôi sức mạnh ..

Source: @6002theMicky

V-trans:  TVXQ5_VN

Share by: TVXQ5_VN

Gửi phản hồi

