[News] [24/04/2012] TVXQ sẽ làm nên sự trở lại của họ tại Hàn Quốc trong nửa cuối năm nay

Standard

Mối liên kết bền chặt giữa các Cassiopeia chính là sự trở lại của vị vua nền âm nhạc Kpop tại Hàn Quốc sau thời gian dài khiến các fan chờ đợi.

Trước khi bắt đầu buổi concert cuối cùng ‘Live Tour ~ TONE’ ở Osaka, TVXQ đã tổ chức một cuộc phỏng vấn và phát biểu, “Chúng tôi đang chuẩn bị cho sự trở lại trong nửa cuối của năm nay.”

Họ tiếp tục, “Chúng tôi tập trung làm việc tại Nhật Bản trong nửa đầu năm nay, nhưng chúng tôi tin rằng người hâm mộ Hàn Quốc cũng đang chờ đợi chúng tôi. Chúng tôi đang có kế hoạch trở lại Hàn Quốc với một hình ảnh mới. Chúng tôi không đưa ra một ngày cụ thể, nhưng chúng tôi sẽ trở lại trong một thời điểm thuận lợi và đạt được nhãng kết quả tốt.Chúng tôi cũng dự định sẽ tổ chức một buổi concert nếu có thể. ”

Sau khi tổ chức 26 buổi biểu diễn trong ba tháng qua, TVXQ sẽ đi vào chuẩn bị cho album comceback tại Hàn sau kì nghỉ của họ.

Yunho đã phát biểu với một nụ cười, “Sau concert này, điều đầu tiên tôi muốn làm là nghỉ ngơi, vì quả thật tôi không thể quên được cảm giác mệt mỏi trong tôi khi trải qua ba giờ đồng hồ của mỗi buổi concert. Ngày hôm nay là buổi concert cuối cùng, vì thế, tôi thấy kiệt sức. Nhưng, tôi cũng tự trấn an mình rằng đây là buổi diễn cuối cùng của chúng tôi. ”

Changmin cũng nói, “Đầu tiên tôi muốn giảm stress bằng cách gọi một vài đồ uống hay đại loại như thế với bạn bè của tôi. Chúng tôi đang làm tốt nhất những gì có thể cho sự trở lại với một album mới trước khi kết thúc năm nay. Để thực hiện album một cách tốt nhất, chúng tôi sẽ mất một thời gian để nghỉ ngơi sau buổi diễn cuối cùng này. “

Source + image via Naver
Etrans:allkpop
Vtrans: vjt_94@TVXQ5_VN 
Please take out with full credits!

About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

