[VIDEO+TRANS] [22/04/2012] Tin nhắn của Junsu gửi đến fan Thái

Standard

[TRANS]
Xin chào. Tôi là Junsu ( nói tiếng Thái Lan)

Cuối cùng, concert solo độc quyền của tôi sẽ được tổ chức tại Siam Paragon Hall vào ngày 27 tháng 5.

Nó sẽ được tổ chức ở đó. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để chuẩn bị cho buổi concert solo đầu tiên của mình, tôi muốn cho các bạn thấy một phần mới mẻ và những thay đổi của tôi mà tôi chưa từng thể hiện trước đó cho đến bây giờ. Vì thế, tôi sẽ rất vui nếu các bạn đến và xem nó. Tôi hy vọng chúng ta sẽ tạo nên những kỷ niệm đẹp với nhau vào ngày 27 tháng 5 tại Siam Paragon Hall. Tôi chắc chắn nó sẽ rất tuyệt vời. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 27 tháng năm.

Credit: SNPMediaHUBTH
Translation Credit: SweetieXiah of JYJ3
Shared By: JYJ3
Vtrans: vjt_94@TVXQ5_VN
Please take out with full credits!


About vịt jung chanhyo

nơi chòm sao W tỏa sáng... cũng chính là nơi trái tim tôi thuộc về... Da thịt này,hình hài này là của mẹ cha ban cho Nhưng... tâm hồn này là do 5 con người ấy vun đắp nên ............ Da thịt này sẽ có lúc tan vào hư vô ................................. Nhưng tâm hồn này sẽ còn mãi mãi

Gửi phản hồi

