[NEWS][19/04/12] Park Yoochun đã nhịn đói trong hai ngày quay phim “Hoàng tử gác mái” của đài SBS

Standard

Park Yoo Chun xuất hiện trong tập 19 của “Good Morning” đài SBS và đã tiết lộ rằng anh đã nhịn đói hai ngày liên tiếp vì lịch quay kín mít bộ phim “Hoàng tử gác mái” của đài SBS.

Cuộc phỏng vấn diễn ra tại một cửa hàng tạp hóa, ở phía trước của “Free Food” là chữ viết tắt thường được nhìn thấy tại các siêu thì Hàn Quốc. Park Yoochun đã tận dụng thời gian nghỉ giải lao ngắn ngủi để thực hiện cuộc phỏng vấn, và anh bắt đầu ăn xúc xích nhỏ được cung cấp tại quầy “Free Food”.

Anh nói: “Đây là bữa ăn đầu tiên của tôi trong hai ngày qua…chúng tôi không được phép ăn bất cứ thứ gì khác, phải không? Đây là bữa ăn đầu tiên của tôi.”

Anh được hỏi làm thế nào mà anh có thể thực hiện được một lịch trình chặt chẽ như vậy. Yoochun tinh nghịch trả lời: “Ji Min nuna … Ji Min nuna. Các bạn có biết tại sao không? Bởi vì JiMin nuna có nhiều cảnh hơn tôi. Đó là (xem những cảnh của cô) niềm vui duy nhất của cuộc đời tôi. Tôi luôn nhắc nhở bản thân mình, ”Ah, tôi quá may mắn.”

Cư dân mạng nhận xét, ”Tôi yêu Hoang tử gác mái” “Điều này đã giải thích cho điều kiện làm việc khó khăn của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc”và “Ít nhất thì cũng nên cho Yoochun có nhiều cảnh ăn uống hơn nữa”.

Credits: soompi
Vtrans: Judy@TVXQ5_VN
Please take out with full credits!

Gửi phản hồi

