[FAN ACCOUNT][22/04/12] Fan tweet về JYJ Lotte FanMeeting

Standard

Alovelikewar:

  • Jae nói là nấu ăn cho người mà bạn yêu là một việc cực kỳ hạnh phúc/một cơ may.
  • Câu hỏi dò đánh lừa 1: “Tôi nghĩ tôi là người đẹp trai nhất trong JYJ”. Jaejung trả lời “Không” và bị sốc vì máy phát hiện nói dối. LOL
  • Jae nói rằng mẫu người lý tưởng của anh ấy là một người có trái tim ấm áp. Sau khi nói xong thì ảnh bắt đầu cười. (Jae anh nói dối à…XD)
  • JJ nói là nếu người đó (bạn gái lý tưởng í xD) nấu ăn không ngon thì cũng không sao, nhưng nếu người đó thậm chí cũng chẳng thèm thử (nấu nướng) thì ảnh cũng không thích đâu.
  • Lại đến lượt JJ bị lừa. Anh ấy trông có vẻ sợ sệt và cố trốn đi…và hình như ảnh còn chọc phá trò này nữa.😄

  • JJ được hỏi là có thích những cô gái Nhật hay không và ảnh đã nói dối là “Không”, nhưng máy phát hiện nói dối chẳng có phản ứng gì cả
  • Không giống như Yuchun, Jae nói rằng ảnh không bận tâm đến việc cười một người hơn mình 10 tuổi.
  • Yuchun nói: “Thực sự hôm nay tôi không muốn gặp mặt các bạn đâu” và bị sốc vì máy phát hiện nói dối.
  • JJ nói là anh ấy đã nhận được vé xem Elisabeth nhưng hôm đấy lại bị ốm và phải đi viện.
  • Cuối cùng, JS nói: “Tôi rất thích thú.” và YC bảo: “Thế không phải ngắn quá à?”, nên JS: “Tôi rất thích thú và đã rấtttttttttt vui.”
  • JJ nhờ các fan nói lại với gia đình và bạn bè họ ở Nhật rằng JYJ vẫn rất khỏe mạnh.
  • Lời nhắn của Jae: “Có vẻ như chúng tôi phải quay lại Nhật rồi. Chúng tôi thực sự rất biết ơn các bạn vì đã đến đây gặp mặt chúng tôi. Trước đó, tôi vẫn nghĩ xem phải nói những gì và không muốn nói đến chuyện không thể trở lại Nhật Bản để mà phải nói đến những chuyện vui vẻ hơn cơ nhưng nó hình như rất là khó. Nếu các bạn có bạn bé hoặc người thân không thể đến được, hãy nói với họ rằng JYJ vẫn rất khỏe mạnh.”

Sweetiexiah:

  • Quà của Junsu là áo vest của anh ấy :p
  • Quà của Yoochun dành cho fan là cặp quần bò mà ảnh mặc trong lúc quay quảng cáo

  • Khi xem đoạn phim nói về tour diễn châu Âu, Junsu định nói “Mọi người ở Berlin” nhưng lại nhầm thành “Con người ở Berlin” xDDD
  • Jaejoong vẫn chưa bắt đầu quay drama.
  • Jaejoong: Tôi đang học cách cưỡi ngựa để dóng trong drama nhưng hình như mấy con ngựa ghét tôi hay sao ấy
  • Một con bọ đậu trên vai JS và anh ấy đang định đuổi đó đi thì chợt nó bay về phía khán giả nên JS bảo: “Đây là món quà bất ngờ của tôi đó”

Min of PrinceJJ:

  • Jae nói là anh ấy thấy khó chịu (?) bởi vì cái quần ảnh đang mặc hơi rộng (quá cỡ). Anh ấy hơi căng thẳng vì cũng lâu rồi ảnh chưa biểu diễn trên sân khấu. Ảnh mắc một vài lỗi khi nhảy và đổ thừa cho chiếc quần quá cỡ của mình LOL.
  • Sau album solo của JS, cả YC và JJ đều có kế hoạch ra album solo của riêng mình. Nhưng sẽ theo các phong cách khác nhau. JJ nói là vì cả 3 người đều có những gu/phong cách âm nhạc khác nhau nên sản phẩm cũng sẽ khác nhau.

Hellyryther:

JYJ’s FM:YC rất lo về tiếng Nhật của JS. Họ không thể đi xem hoa anh đào cùng nhau và JS đã rất cố gắng khi nói về Hội nghị thượng đỉnh mà họ đã đến

JYJ’s FM2: JJ nói là ảnh vẫn chưa quay phim và có thể sẽ có cảnh cưỡi ngựa.

JYJ FM3:YC hét lên: “Các bạn yêu JYJ từ lúc sinh ra à?”

JYJ FM4:Khi Yoochun bắt đầu nói về drama của JJ – JJ liền chống tay vào đầu gối và gọi ‘tiền bối à’ *owh JClove~!

JYJ FM5:Nụ hôn với Rudolph trông rất tuyệt. JJ đã hỏi JS có hôn thật sự hay không? JS trả lời “c..ó” JJ: “một cái hôn vội?” JS: “một cái hôn vội rất mạnh chăng?”

JYJ FM6:Về việc JJ không đi xem Elisabeth-JS bảo: “cũng được một thời gian rồi nhỉ?”

JYJ FM7:JJ và YC còn lên kế hoạch cho ra…(CDs?)

JYJ FM8:JS “Phải làm thế nào với tiếng Nhật bây giờ~ Tôi có thể hiểu hết phần “nghe” nhưng còn “nói” thì hơi…”

JYJ FM9:Họ trêu JJ về việc không đi xem Eli. Khi ảnh muốn đi thì lại bận, không đi được. YC thì bị sốc vì hành động và lời nói của JS khi nói về album của mình

JYJ FM10:JS “Hôm nay mọi người không đi chơi. Con người?” rồi cười…JJ: “Trình tiếng Nhật của em càng ngày càng tệ rồi đó.”

JYJ FM11: JS: “HPhones là những con người tệ bạc!” và YC tiếp lời: “cậu ấy vừa nói “con người” đúng không?” *cười*. “Tiếng Nhật của tôi tệ đi là do tôi bị mất điện thoại Nhật của mình đấy”

JYJ FM12:Nhìn bức vẽ JS vẽ YC, YC: “JS vẽ rất là giỏi mà…cái trán rộng thật đấy”

JYJ FM13:Dụng cụ để chơi trò nói dối được mang ra. Cả 3 không hẹn mà cùng “eh~”. Lượt chơi bắt đầu từ JJ! Hình như nếu bạn nói dối thì đèn sẽ sáng.

JYJ FM14: JJ: “Đèn sáng lên đi~!” Q: “Tôi là người đẹp trai nhất JYJ” JJ: “Không” Kết quả: Đèn sáng

JYJ FM15: YC: Máy phát hiện nói dối rất là chính xác à. Lol

JYJ FM16: “Trong các drama mà bạn đóng tới giờ đã xuất hiện người phụ nữ lý tưởng của mình chưa?” JJ nắm vai YC: “Tôi nghĩ là có” YC: “Có” Đáp án: CHÍNH XÁC

JYJ FM17:JJ đột nhiên hỏi: “thế trong nhạc kịch, đã bao giờ em muốn hôn thật sâu chưa?” JS: Rồi

JYJ FM18-YC: “Cậu có muốn hoạt động ở Nhật không?” JS: Không. Máy phát hiện nói dối không có tín hiệu nhưng đột nhiên đèn lại lóe lên cho tới khi anh ấy phải ôm đầu gối

JYJ FM19:JJ không nhận được hồi đáp từ phía máy báo nói dối nên mặt vừa đầu hàng vừa thỏa mãn…họ muốn đèn báo lại sáng lên cơ LOL

JYJ FM20: Q:”Bạn sẽ kết hôn với người hơn mình 10 tuổi chứ?” YC:”Thực tế thì…không”…chiếc máy: chính xác-Mình nghĩ là các noona fan đang khóc ròng kìa…

~~~~~

Credit: alovelikewar + hellyryther of JYJ3 + Min of PrinceJJ + Sweetiexiah of JYJ3
Picture: @myuchun6006 + ayu – Distribution: JYJ3
Vtrans: Hg@TVXQ5_VN
Please take out with full credits!

Gửi phản hồi

